(CHAP.1) H.ACCADEMY

31 3 3
                                    

THE BEGINNING


Tanya POV

"Tanya!Ano ba gumising kana nga dyan!!Nakakaloka to!male-late na tayo bruha!!!"

Ano ba ang aga-aga nang bubulasok tong baklang to!
Ina antok pa yung tao eh!

"Ammmhhh ma una kna sa school best ina-antok pa ko!"

"Hoy bruha first day of school ngayon!Nakalimutan mo na--"

"HALA!OO NGA!!BAKIT NGAYON MO LANG AKO GINISING BAKLA!!!???"

Patay ako nito unang klase ma le-late ako!!

Bangon sa kama!

Kuha ng twulya at damit!

Takbo pa puntang banyo!!

Waaaaaaa late na kami!!!!!

"Hoy bruha!FYI kanina pa kita ginigising!!!!"sigaw ng bestpren kong bakla

"Oo na!Oo na!Tumahimik ka nalang dyan!at hintayin mo ko!!"

"At ako pa talaga ang pina tatahimik mo bruha ka!"

Hayyy bahala kana nga dyan bakla ka!
Ok mamaya po muna ako mag papakilala nag mamadali kasi ako eh.Yung baklang yun talaga d man lang ako ginising ng maaga!hmmpp!

123456789 years later..............

Beeppp!!!tooot!traaannng!!beepp!!brooommm!!

Hayyy ang trapic!! Wala na!wala na talaga late na late na ako!!!!huhuhuhu mommy!!

"Tanya bruha wala pa bang taxi!?"

"WOW maka bruha ka naman teh!?at grabe taxi talaga mag jeep nlang tayo tipid pa?!"

"Eeeww ang baho kaya sa jeep teh!Masisira lang beauty ko dun!"

"Ayyy meron ka ba non?"

"Grabe ka ah!Syempre meron ako non!Dyosa kaya ako!!"

"San banda?"

"Ayy sa pwet teh sa pwet!!
Malamang sa mukha!slow nito!"

"Ito naman d ma biro!Alam ko namang maganda ka best!hehe!d nga lang halata"

"Ano best?Ano yung last na sinabe mo?"

"Wala best!Sabi ko ang ganda ganda mo!"

"Yann buti nag kaka intindihan tayo!"

Tskk uto-utong bakla !!waahaha joke lang kahit ganon yung baklang yun mahal na mahal ko yun!

Ayy mag papakilala nga pala ako!
Hi!ako nga po pala c maria leonora terresa!!
Hahaha joke lang!ito seryoso na!

Hi Ladies and gentlemen my name is Tanya Akemi Acussira!
Ouh diba ang panget ng name ko,kasing panget ng mukha ni jose (yung bestpren kung bakla shhh ayaw kase niya n tinatawag ko sya na jose hehe)joke lang maganda naman yung bestpren ko eh d nga lang halata!hahaha!
Mag kaibigan na kami niyan sence elementary.Lalaki yan noon pero nong nakita niya ko na nag lalaro ng barbie bigla akong inagawan.Sabi pa niya non"tanya akin na to ah ilalagay ko lang sa kwarto ko para pag nababakot ako ito na lang ang ilalaro ko ang ganda niya kase!"Nag tataka pa ako non dahil ang akala ko gusto niya yung kunin dahil maganda yung barbie at para eh pa-partner niya sa mga batman niyang toys. Pero nakita ko nlang isang araw binibihisan niya na ng mga gown,at bikini yung mga toys niyang batman,superman and lahat ng mga superhero nyang toys!
HAHAHA kaya ayon nga naging isang dyosa ang isang JOSE ARTHUR DIMAKAPILI!! Ouh diba d halata sa pangalang isang dyosa sya hahaha! You can call her ROSE ouh diba ang layo!!

Heaven Academy (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon