NEW HOUSE!
Tanya POV.
Napatanga ako sa bahay na nasa harapan ko ngayon!
Grabe!san nakakuha ng pera si jose para dito?
Ang laki ng bahay nato!"Bakla san ka kumuha ng pera pang bili ng bahay nato!?
Sabihin mo nga sakin ang totoo?Mayaman kaba? Drag Lord kaba?Sindikato ka no?Ouh baka naman ikaw ang gumagawa ng dru---!Aray!Ano ba bakit ka nambabatok?""Eh ikaw!bakit ganyan ang tanong mo?Diba pwedeng sine-swerte lang!Alam mo na ang mga Dyosa ma se-swerete!"
"Alam mo bakla ang emahenasyon mo umabot na sa dulo ng langit!
Ikaw?su-swertehin?Ulol mo teh!
Kaya wag ka nang mag sisinungaling sakin.San mo kinuha ang pang bayad sa bahay na to?""Ang totoo nyan bakla akin talaga tong bahay.Binigay to ni papa nong pumanaw siya.Sabi niya kay mama raw dapat toh,pero pumanaw narin siya kaya sakin niya nalang minana toh."PaLungkot na sabi niya
Ayyy na konsenya tuloy ako sa tanong ko.d naman niya kase sinabe eh
"Sorre bakla!Di ko naman kase alam eh.Sorry na!'Waaa d ko naman sinasadyang itanong yun eh.huhuhu naiiyak tuloy ako.
"Ito naman hahaha!!Drama na natin bakla,tara na nga pasok natayo sa bahay!!!"
Grabe talaga tong baklang toh.Kahit na nalulungkot sya kaya niya paring maging masaya.Nakakainggit naman siya kase sya kaya niyang magtago ng totoong nararamdaman niya pero ako kahit na anong tago ko sa fellings ko lumalabas parin ang totoong imosyon na nararamdamn ko!
Papasok na kami ng bahay at di ko talaga maiwasang mamangha sa laki nito at ganda!Akalain mo kahit na bakla yun na aalagaan niya parin to kahit na malayo sya.
Hindi ko naman ma itatanggi na mayaman yan may pamamanahan parin yan sa mga magulang niya.Mayaman yan eh pero di niya lang pinapakita hindi yan mata pubri!kung titignan mo nga sya para lang syang simpleng tao yung simpleng,
hindi pang mayaman
hindi rin pang pubri.
Gwapo naman yan pero iwan ko dyan at piniling maging bakla!
May itsura,
matangos ang ilong,
masingkit yung mata,
na pag tumatawa mawawala na talaga yung mata niya.
Parang yung mata ni JIMIN sa BTS hehe fan ako non eh,pero ang bias ko talaga si SUGA hehe.
May abs yun kahit na bakla,palagi lang naman sa gym hindi para mag palaki ng katawan ah,kundi para masilayan niya lahat ng lalaking nag gy-gym dun.oh diba kahit na may itsura ang landi parin!hahaha bakla nga eh!Pero naniniwala akong pag dadating na yung the one niya magiging straight yun!!hahaha! shhh quite kayo ah baka batukan ako ng jose nayun hahaha!Kasalukuyan kami ngayong kumakain!Ang sarap talaga mag luto nitong baklang toh!
Bakla na Chief pa!!
Magaling rin naman akong magluto pero tinatamad talaga ako eh pag kusina na ang pinag uusapan!Bakit?Dahil ayoko lang,ok nayung onang bisis na nagluto ako at nasunong yung kusina namin,ayoko nang ulitin yun nakatakot kaya no."Jose ang galing mo talagang mag luto!"
"Ano ba bakla,Rose ang name ko not Jose!Ano bato nakakaloka!"may pa punas punas pa sya nang noo eh wala namang pawis na akala mo na iistress talaga!!Wow arte talaga nito!
"Tsk sige nanga ROSE!" Diniinan ko na ang ROSE arte nito ah
"Ayan ang gandang pakinggan!Pang dyosa talaga ang dating!"
"Oo na.BTW ROSE kailan tayo mag eenroll?"tanong ko sakanya
"Hmm baka sa susunod na araw muna best."
"Bakit?Bukas nalng?"
Hindi dahil sa excited ako ah gusto ko lang kasing makita yung school na sinasabe niya.
"Hoooyy bakla ang dami kayang gagawin dito sa bahay.Kita mo na ouh ang daming alikabok tapos wala pa tayong mga gamit wala pa tayong mga pagkain mag gogrocery pa tayo at maglilinis no!Kaya sa next day nlang tayo mag eenroll."
*pout*"Nakakapagod naman to bakla!Bakit kase hindi nalang tayo mag hanap ng katulong para wala na tayong gagawin? Di kaba napagod sa byahe bakla?"pagod na sabi ko sakanya.
"Wow himala at nagririklamo ka teh!Eh sa condo natin sa Baguio halos araw araw kang nag lilinis tapos dito nag ririklamo ka?Ang laki ng pinag bago natin teh ah!Anong nangyare sayo?"
"Di pa pwedeng napagod lang?At kita mo nga tong bahay mo oh ang laki makaya ba natin tong malinis ng isang araw?"
"Kaya yan teh ikaw pa!"
"Hoyyy anong ako pa bakit di kaba tutulong!?"
"Hehehe may pupuntahan kase ako bukas bakla kaya ikaw na bahal dito ah?"
Hala!luko to ah!sasabunotan ko sana pero tumakbo na sya pa punta ng room niya. langya yun ah!
"Hoyyy bakla!!!!!mapapatay ka talaga sakin pag hindi moko tutulungan bukas!!bruhaa ka!!"
"Mana lang sayo teh!!!!!"at sumigaw pa talaga tong impakta na to ah!patay ka talaga sakin bukas!
"T*ng*n* mo bakla!!!"
"I LOVE U TOO BAKLA!!"
Aba gago yun ah!Patay ka talaga sakin bukas JoSe!!!!!!!