HEAVEN ACCADEMY?
Tanya POV
Aisssshhhh nakaka bwesit talaga!!!
Isang buwan na nung nakabangga ko yung unggoy na yun pero hindi ko parin naka limotan yung mga pinag sasabi nang unggoy na gwapong yun!Oo tama ang pag basa niyo!!GWAPO!!PERO p*ta ang sunngggiiitt!!!!
Talo pa yung babaeng may monthly period!!Sa subrang sungit!!!
Ito yung nangyari!
FLASHBACK
"ARAY!ANO BA BAKIT KA NAMAMANGGA D KABA MARUNONG TUMINGIN SA DINADAANAN MO!!KITA MONG NAG MAMADALI YUNG TAO OUH!!!!"
"Excuse me miss d kita binangga!At sabi mo nagmamadali ka diba?Kaya ikaw yung namangga sakin!"
Abat!!Luko to ah!Ako pa talaga ang sinisisi!Sapakin ko kaya to!
"Hoy excuse me Mr. I don't care who u are!!Ikaw ang namangga sakin!Kong sana dun ka sa may gilid domaan hindi mo sana ako nabangga!!"
"Hey Miss.Mataray,
Hindi ko alam na dito ka dadaan!at miss hindi mo pag-aari ang daan!At kong pag aari mo man to sabihin mo sa principal niyo na palakihin ang gate na to!!Para wala ka nang MABANGGA!tsk poor school!"nag lakad na sya paalis!Abat!Pigilan niyo ko masapak ko talag tong unggoy na to!!
Anong karapatan niyang laitin ang school namin!"Hoy lalaki d pa tayo tapos!!Wag mokong tatalikoran!Wala kang karapatang laitin ang pa-aralan namin!at itatatak mo sa isipan mo na hindi pa tayo tapos!!Papatayin kitang unggoy ka!!"
Abat di talaga tumigil!ha!
Susugurin ko na sana nang bigla syang nag salita na nag pa kaba sakin."Dont worry miss magkikita pa tayo at sisigaraduhin mo na mapapatay mo ko pag nag kita tayo!Pero bago mo yun magawa sisiguraduhin kang you will falling inlove to me!Darling!"
Matapos niyang sabihin yun humarap sya sakin at nginitian ako na parang segurado talaga sya sa sinabe niya!
End of flashback
Waaaa ang creepy ng chest ko!bakit ko naramdaman to!
Tug.tug.tug.tug.
waaaa heart tumigil kana!!
"Teh bakit tulala ka nanaman dyan!Ano nanaman yang drama mo!Isang buan knang ganyan bakla ah!Nag alala na ako sayo.Dahil parin ba yan sa lalaking yun teh?Kung tama man teh !Baliw kana!"
"Bakla huhuhu!!!"
"Hou bakla!Baliw kana ba?May sapi kaba?Di ikaw yan no?
HOY MASAMANG ISPIRITO LUMABAS KA SA KATA----
ARRRAAAYY!!!"Binatukan ko na ano ano nanamang iniidip eh!Siya yung baliw!!!
"Hoy bakla hindi ako sinasapian!
Baliw to!Ako to jose!Purket na ka tulala may sapi agad!?""Hmmpp masakit yun bakla ah sabing wag mokong tawaging jose eh huhuhu!at sira na yung brain ko!waaaaaa mommy ko!!"
"Sira nayan noon pa bakla!
At dalian dyan sa pag eempake at makalipat na tayo sa bago nating bahay!""Oo nga pala bakla!! Excited na ako sa new house natin at new school. Ayiiiieee excited na ako bakla may mga boyylet na mga gwapo dun ayyyiiiee!!!" Wow ha kung maka tili parang wala nang bukas!landi talaga nito!
"Oo nga pala bakla san yung new school natin at anong name ng school bakla?"
"Ayy d ko pa ba na sabi sayo yun bakla?"
"Malamang magtatanong ba ako kong nasabi mo na bakla!?"
"Hehehe joke lang bakla! High blood agad!HAHA! Ano sa Pasig lang bakla sa HEAVEN ACCADEMY!"
Ha? HEAVEN ACCADEMY?hmm parang narinig ko na yun ah hindi ko lang matandaan kong saan.
Pero ang wierd ah HEAVEN talaga?Bakit mababait ba lahat ng tao dun?Maka diyos ba lahat ng students dun?Mala anghel ba ang mga itsura nila?
Parang kinakabahan na ako ah.Hindi ko alam kong bakit pero malakas talaga ang kotob ko na magiging worst ang pag pasok namin dun ah.Delete your negative thoughts tanya!!wwwhhhoooo!!!
Relax Tanya! Relax!!"Ahh sige dalian na natin para maka rating na tayo dun at maka pag enroll."
"Sige bakla!"
Yeah yeah yeah!😂😂
Hindi talaga ako marunong gumawa ng story huhuhu😭Pero atleast may story na ako yehey!!!
Sincerely,
The CUTE AUTHOR 😜✌