Sa isang lugar sa Baguio city may paaralang nag ngangalang Heaven Academy sa paaralng ito dito nag aaral ang mga anak ng mayayaman na pamilya.Nandito lahat ng katangian ng isang mag-aaral.
Bitch Girls:
Sila yung mga babaeng mababa ang lipad,to make it short they are "bitch"
Sila yung mga babaeng malalandi,mga basagulira,palaging pumupunta sa club,laging puno yung mukha ng make up,mga plastic,maraming boyfriend's, hundred timers,at nang bu-bully ng nerd na student!at rena-reyna han sa school,at sila rin yung sina samba ng ka lalakihan!
The Bitch Girls!Gangster:
Sila yung mga lalaking hari-hari an sa paaralan na akala mo kong sinong sikat,sila rin yung kina katakutan ng mga students.
Pumapasok palang sila tinitilian na sila ng ka babae han.
Cheee akala mo naman kong sinong mga gwapo!
(Hehe gwapo nga sila)
At lahat ng di ka uri nila ay takot sa kaNila!
Because they are the BAD GANGSTERNerds:
Sila yung mga students na palaging may mga dalang libro,palaging naka tambay sa library,mga loner,mga scholar,walang mga kaibigan,may malalaking salamin,palaging binu-bully,pero sila yung students na palaging top sa klase at mga matatalino.
(Pero hindi lahat)
THE LONELY NERDS!Intelligent students:
Sila yung mga students na matatalino hindi sila nerd ah,
Sila yung students na perpekto magaganda,mababait,mayaman,matulungin,at matalino basta nasa kanila na ang lahat.May gangster na nag ha-hari an pero may mas mataas pa sa kanila ito ay yung intelligent students.
Sila ang pinag kakatiwalaan ng principal.
Sila ang president sa lahat ng club.
At walang makaka abot sa kanila.
Maliban nalang kung ka level mo sila!hahahah!And now lets welcome HEAVEN ACCADEMY!!
....................................................
enjoy may first story:*Hehehe sorry po sa mga typos, first time ko pa pong gumawa eh nag try lang po:)
At gawa gawa ko lang po yung mga bad students,yun po kase lumalabas sa isip ko.
Expect the typos and grammary errors. Ang kwentong ito ay hindi perpekto.Enjoy!