Anh đang ngồi thì từ đâu bỗng có nhiều tiếng la hét của mn trong bar .Anh thấy vậy liền cảm thấy bực mình định bước chân đi về thì....từ ngoài bar có một chàng trai bước vô thu hút mọi ánh nhìn nhất là bao cô gái , chàng trai đó toát ra vẻ lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ , làn da trắng cùng với gương mặt đầy sức hút của cậu , có thể làm cho con người ta mất máu chỉ trong vòng một nốt nhạc....vâng ! Đó chính là JungKook nhà ta :)))
N1 : Ôi trời ơi ! Ai mà đẹp zữ z ?
N2 : Má ơi ! Thụ kìa !
N3 : Anh j ơi ? Làm người Yêu em nhé ...
N4 : Em yêu anh !
N5 : Hẹn hò với em đi anh j ơi ! ( Hủ : Con này ảo tưởng :)))) )
Vâng vâng và vâng vâng..những lời khen dành cho cậu...... :)))))
JungKook không quan tâm j mấy đến mấy lời nói đó mà đi thẳng vào trong và cậu đã đi ngang qua một người.... ( là ai tự đoán :)))) )
Lúc này TaeHyung có chút tò mò về cậu nên anh đã hỏi nhân viên của quán bar về cậu....NV : Thưa ngài ! Ngài gọi tôi có chuyện j ko ạ ?
Cậu có biết người ở đằng kia là ai ko ? ( chỉ về hướng JungKook đang ngồi ) - TaeHyung
NV : À ! Cậu ấy là khách VIP ở nơi đây và là Jeon thiếu gia của Tập đoàn Jeon Thị thưa Kim Tổng !
Jeon thiếu gia sao ?TaeHyung
NV : Dạ phải !
* Thì ra là vk sắp cưới của mk sao ? Cậu ta cũng đẹp thật đấy * ( anh nghĩ ) - TaeHyung
NV : Còn chuyện j nữa ko thưa Kim Tổng ?
Ông có thể đi (gương mặt lạnh lùng ) - TaeHyung
NV : Tôi xin phép ( bỏ đi )
Còn bên phía JungKook , cậu đang ngồi nhăm nhi ly rượu trên tay thì tự dưng cậu nổi hứng muốn nhảy....liền bỏ ly rượu trên tay xuống mà từ từ bước lên sàn nhảy kèm theo là bao anh mắt thèm khát của đám con gái bên dưới và mặc cho họ la cmn hét....
Khi bưổc lén sàn , cậu bắt đầu thể hiện những động tác điêu luyện , đầy sức quyến rũ và mô hôi cơ thể từ từ lăn xuống làm ướt áo cậu đang mặt làm lộ ra cơ bụng săn chắc khiến cho mn bên dưới đang la hét lại càng la hét hơn nữa , có người thì chảy máu mũi , còn có người thì chịu ko nổi mà bay lên nhảy cùng cậu....v......v......
Cậu cứ lo nhảy mà không pit rằng những hình ảnh đó của cậu đã lọt vào tầm mắt của một người....a không phải nói là một con sói nào đó đang ngồi ở phía dưới kia.....Hắn ta đang nhìn cậu với con mắt thèm khát xen lẫn một chút hứng thú và tính chiếm hủ......
* Tôi bắt đầu có hứng thú với em rồi đấy Jeon JungKook à , em nhất định sẽ là của tôi * ( nghĩ thầm ) - TaeHyung
Sau khi đã thấm mệt thì cậu cũng bước xuống khỏi sàn nhảy khiến cho nhiều người hối cmn tiếc.....cậu liền đi về chỗ ngồi của mình mà cầm ly rượu lên định uống thì từ xa có một giọng nói vang lên....Chào cậu - ?????
....muốn pit là ai thì đợi Chap sau đi nhé....:)))))
________________________________________________________________________
_Xl vì tui ra trễ tại vì dạo này tui làm biếng viết lắm...nên lần này tui viết hơi nhiều xem như là bù cho mấy thím nhé :)))) còn bây giờ thì tui lượn đây ! BYE ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Đạo Tổng Tài ! Thao Nhẹ Thôi [ SuMin - VKook ]
De TodoThể loại : Đam mỹ Tác Giả : Nhung A.R.M.Y Fic đầu tay của Au ~ nên mong mấy thím ủng hộ nha để cho Au có động lực viết tiếp ~~