Tiếng két chói tai phát ra từ chiếc xe môtô đang đậu trước cổng....thấy thế mn trong nhà đưa con mắt hướng ra ngoài cổng , ông bà Kim với hai đứa con trai của họ thì có nguyên dấu chấm hỏi to đùng ngay trên đầu còn về hai ông bà Jeon với JungKook thì ko ngạc nhiên j mấy vì họ pit đó là JiMin....
Hai ông bà Kim thấy 3 người họ ko phản ứng j liền quay qua hỏi...Jin - Bộ ông bà pit người đó là ai sao ?
Mark - À...là JiMin con trai lớn của hai vk ck chúng tôi đấy !
Jin - ( hơi ngạc nhiên ) Thật sao ?
JS - ( bỏ ly trà tren tay xuống ) Phải thưa bà Kim !
Jin - vâng
NJ - Con trai ông bà cũng pit chạy môtô sao ?
JS - Phải ! Nó đc huấn luyện chạy môtô từ lúc nó mới 16t !
Jin - Oh ! Chắc con ông bà thit chạy môtô lắm nhỉ ?
JK - ( lên tiếng ) Dạ phải thưa bác , anh con rất thit chạy môtô cho nên từ nhỏ anh con đã có ước mơ trở thành tay đua môtô chuyên nghiệp rồi ạ !
NJ + Jin - ( ngạc nhiên ) OH ! xem ra con dâu này cũng ko phải dạng vừa rất có khí chất!
TH - ( ngạc nhiên ) Xem ra phải học hỏi anh dâu nhiều rồi !
YG - ( nhếch môi ) Thật thú zị !
JK - ( giọng mói thanh thót từ trong nhà vọng ra ngoài cổng ) ANH HAI ƠI MAU VÀO NHÀ ĐI !
Chỉ sau câu nói của JK nhà ta mà đã khiến cho trời đất rung chuyển , bầu trời nổi sấm chớp , chim bay tứ tung, đồ đạc rơi xuống đất,......còn mn trong nhà thì như muốn thủng màng nhĩ và nhức óc với con/con dâu/vk/em dâu có giọng nói vô cùng thanh thót của mình.......
Phía JiMin nhà ta thì khi nghe câu nói của đứa em trai đáng kính của mk thì liền gỡ nón bảo hiểm ra và từ từ đi vào nhà.....Khi JiMin đi vào nhà thì ông bà Kim thì há hốc mồm khi nhìn thấy JiMin , TH thì khỏi nói vẫn bt nên bó qua....còn YG khi thấy vk sắp cưới của anh thì anh cứ dán chặt hai con mắt vào người JiMin....mà cũng phải thôi vì hôm nay nhìn cậu rất ư là soái và ko kém phần quyến rũ nha :))
Hiện giờ trên người cậu đang mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng đc cởi bỏ 2 cút đầu làm lộ ra xương quai xanh cũng như là nước da trắng ngần của cậu , một chiếc quần bò rách ôm sát cơ thể làm lộ ra đôi chân thon thả của cậu , đôi giày màu đen đi kèm , mái tóc hôm may đã đc nhuộm đen nên nhìn rất đẹp nên nhìn cậu bây giờ phải nói là cậu đúng là " Thiên Thần " hạ phàm mà.
[ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ <3 <3 ]
Thấy mn cứ nhìn mk nên cậu cảm thấy có hơi khó chịu nên liền lên tiếng để đánh thức họ.JM - Con chào hai bác ! Con là Jeon JiMin con trai lớn của Jeon Gia !
Jin - ( hoàn hồn ) Ờ...ờ chào con ! Chắc con cũng pit ta la ai rồi phải ko z nên khỏi gt đc chứ ?
JM - ( lễ phép )Dạ đc thưa bác
TH - ( xoa cằm ) A ! Chào anh dâu !
JM - ( lạnh lùng đã trở lại ) Chào em rể tương lai !
NJ - xem ra con với con trai lớn ta hơi giống nhau rồi đấy !
JM - ( khó hiểu ) Là sao bác ?
Jin - À là zầy....tính lạnh lùng của con với con trai bác có hơi giống nhau ý của ck bác là z á !
JM - ( cười )Dạ ! Tính con từ nhỏ là z rồi nên có thất lễ với hai bác thì mong hai bác thông cảm .
NJ - ko sao ! Hai bác hiểu mà .
JM - ( gãi đầu ) Vâng !
NJ + Jin - * đúng là con dâu tốt phải đem về nhà cho bằng đc :) *
Mark - Mà JiMin này ! Con đi đâu từ sáng tới giờ thế ? Làm ta mất công phải sai người tìm con .
JM - Xl Umma tại con có việc đột xuất .
JK - ( có ý chêu ) Thật ko đó anh hai ? Hay là.....
JS - ( ngắt lời của JK ) Thôi đừng gây sự nữa JK ! Thông gia đang ở đây đấy .
JK - Nae~
NJ - Thôi giờ bàn vào chuyện chính đi !JS - ( nghiêm túc ) Phải !
Mark - ( nhăm nhi ly trà trên tay ) YG với TH này hai con đồng ý làm rể nhà ta ko chứ ?
YG - ( giọng lạnh kèm theo ánh mắt nhìn sang JiMin ) Con đồng ý !
TH - ( giọng lạnh ) Con cũng z !
JS - Thật sự nghiêm túc ?
YG + TH - ( đồng thanh ) Dạ phải !
JS - ( vui mừng ) Tốt !
Jin - ( bỏ ly trà trên tay xuống ) Hưm...hưm....giờ tới ta ! JM với JK hai con đồng ý chứ ?
JK - ( nhìn sang TH mà ú ớ ) Dạ...con....con...
Jin - Con sao ? Đồng ý chứ !
TaeHyung thấy JK ú ớ thì liền quay sang JK xoa cằm mk mà ra hiệu cho JK là phải đồng ý.....còn JK hiểu ý thì chỉ còn cách thở dài mà đồng ý nếu ko thì sẽ bị tên biến thái Kim TaeHyung kia nói ra bí mật rồi lại khổ ( ko nhớ thì xem lại chap 5 hay chap 6 thì sẽ rõ :))) )
* Hủ : Tội em tui quá 😂 *JK - Dạ....dạ con đồng ý !
Jin - ( vui mừng ) Tốt !
NJ - JiMin còn con thì sao ?
JM - ( xoa cằm nhìn sang YG ) Chuyện đó thì....
Jin - Thì sao con ? Đồng ý chứ ?
JM - Thì......
Hiện giờ ai ai cũng hồi hộp chờ câu nói của JiMin , YG cũng muốn nghe câu trả lời của JiMin nên cũng hồi hộp ko kém j mấy người kia...nếu như JiMin ko đồng ý thì YG anh cũng sẽ tìm cách bắt con Mều đó về làm vk chứ đâu dễ dàng buông tha đc .....JK nhà ta thì tội cmn nghiệp gương mặt chẳng còn tí sức sống nào từ khi đồng ý làm vk của tên biến thái Kim TaeHyung nhìn thương ẻm j đâu nhưng mà thôi kệ 😂 , TaeHyung thì đang mở tiệc ở trong lòng vì sắp đem đc đem Thỏ tham ăn về nhà và điều đặc biệt là sắp đc ăn thịt thỏ miễn phí :)) .
JM - Chuyện hôn sự thì......
--------------------------------------------------------------------------------------
_Cắt cắt tới đây đc rồi !😂
[ Muốn pit thì lót dép chờ tập sau di giờ ta thăng đây :) ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Đạo Tổng Tài ! Thao Nhẹ Thôi [ SuMin - VKook ]
De TodoThể loại : Đam mỹ Tác Giả : Nhung A.R.M.Y Fic đầu tay của Au ~ nên mong mấy thím ủng hộ nha để cho Au có động lực viết tiếp ~~