Chap 24

3.8K 165 26
                                    

 
_Con này đang có ý định cho JHope vào vai phản diện các bác thấy thế nào ? * mặt gian *

_Về phần truyện có lẽ 3 - 4 ngày con này sẽ đăng một Chap ( tại con này mắc chứng bệnh lười biếng nên mấy bác ko cảm :v )

_Con này nói luôn con này sẽ không Drop truyện đâu nên mấy bác có thể yên tâm mà ngủ ngon đc rồi nhé muahaha , muahaha 😂😂





-------------------VÔ TRUYỆN---------------
----------------------------------------------------

  Sáng hôm sau..

   Mặt trời đã bắt đầu ngoái dạng và nhô lên cao....ánh nắng cũng từ đấy mà lan toả khắp nơi , những tia nắng đó chen chút lan toả và chiếu rọi vào căn phòng rộng lớn đang có hai thân ảnh  đang nằm say giấc....một người thì tựa như Hoàng Tử bước ra từ truyện cổ tích , khuôn mặt lúc ngủ thật sự rất đẹp , làn da trắng ko tì vết khiến người khác nhìn vào ko khỏi say nắng và đỏ mặt trước khung cảnh bây giờ.....Còn người con trai nhỏ nhắn nọ thì chao ôi ! cưng chết đi đc , nằm ngủ thôi có cần phải quấn chăn cả người lại ko , nhìn vào trông như cái cục j tròn tròn trông thấy cưng phết.....mái tóc đen bồng bềnh hơi bị rối ló ra khỏi chăn nhìn mà muốn xoa một cái và bắt đem về bỏ vô tủ giấu cho bỏ ghét :v........
  Cậu khẽ um...um và lấy tay dụi mắt  một cái rồi bất giác mở dần hai đôi mắt ra....cậu khẽ liếc mắt nhìn người bên cạnh và miệng ko khỏi từ chữ A thành chữ O pit vì sao ko ? Vì người nằm cạnh cậu lúc ngủ say sưa thật sự quá đẹp chính vì cái con người đó quá đẹp nên khiến cho tim cậu  " Thình thịch , thình thịch " lỡ một nhịp mất rồi.......

  JM - * Phải công nhận...anh ta lúc ngủ nhìn đẹp thật đấy chứ....à không phải nói quá đẹp luôn mới đúng....Ơ nhưng mày đang nói cái j thế JM....mày điên rồi à ? Sao tự dưng mày lại khen cái tảng băng kia đẹp trai chứ ? Thật ko hiểu nổi mày luôn á .... *

  Đang mãi đắm chìm trong vẻ đẹp mê hoặc của người đó thì từ đâu giọng nói của ai kia vang lên làm cậu thức tỉnh....

  YG - Bộ anh đẹp lắm sao nhà nhìn ?

  JM - ( Nghe anh nói z liền bất giác giật mình mà nói ấp úng còn gương mặt thì đang đỏ ửng lên ) Đâu...đâu...có...ai..ai nói....là tôi đang...nhìn...nhìn...anh hả ?

  YG - ( áp sát vào mặt cậu ) Lời em nói là thật ?

  JM - ( mặt càng đỏ hơn trông rất đáng yêu >< ) Tất...tất...nhiên là thật....anh ko tin thì kệ anh di ! Hứ .

  YG - * đanh đá thật! Xem ra con mèo này đúng cực phẩm rồi đây *

Bá Đạo Tổng Tài ! Thao Nhẹ Thôi [ SuMin - VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ