_Con này cảm thấy chap này có hơi xàm một tý và thấy ko đâu vào đâu cả nên mong mấy bác thông cảm :v ( xin nhận gạch đá )
____________VÔ TRUYỆN___________
____________________________________Sau khi nghe JH nói xong thì mn ( - YG , TH , JM ) ai cũng ngạc nhiên vô cùng vì không ngờ anh chính là người quản lý công ty và Bang vừa có tiếng tăm vừa lớn nhất ở bên Pháp ( lẫn trong nước và ngoài nước hoặc cả thế giới ) mà ai ko thể ko bit đến và ngoài ra mn còn nghe nói rằng người quản lý cả tập đoàn đồ sộ với Bang hùng mạnh đó ít khi ra mặt nên ko ít người ko thấy đc mặt của người đó....nên nhiều người còn nghĩ rằng chắc người đó là một người đã lớn tuổi chứ không phải là một chàng trai chỉ mới 24tuổi , cao ráo , đẹp trai mà đã gầy dựng dc sự nghiệp như thế này thì quả là hơi khó tin....nhưng sự thật thì vẫn là sự thật ko tin thì cũng phải tin thôi...đời mà....đâu ai pit trước đc điều j sẽ xảy ra ví dụ như là ngày tận thế hay người ngoài hành tinh xuất hiện chẳng hạn :v
* Hủ : hình như t đi xa quá rồi...ai đó làm ơn kéo t về di =_= *Mark - ( Ngạc nhiên ) Con nói thật chứ JH ??
JK - ( há hốc mồm :v ) Thiệt hả hai ?
JH - ( xoa đầu JK ) Tất nhiên là thật rồi .
JM - ( bình tĩnh nói ) Ko ngờ ! Người quản lý nguyên cả tập đoàn hùng mạnh và Bang lớn nhất ở Pháp lại là anh đấy .
JH - ( nhìn JM nói ) Anh cũng đâu khác j em , anh cũng ko tin mk có thể tạo ra đc nó đấy .
JK - ( vừa cười vừa vỗ vào lưng JH ) Đúng là anh hai có khác , vừa đẹp trai mà vừa tài giỏi....ngưỡng mộ anh quá cơ .
JH - Chỉ pit nịnh là giỏi....đừng vỗ lưng anh nữa anh sắp bị em làm cho gan , thận , tim lẫn lộn rồi này....
JK - ( gãi đầu cười trừ ) Hihi....em xin lỗi em ko cố ý....tại em ngạc nhiên nên mới làm z thôi mà .
JH - ( cười ) Tốt...anh chấp nhận lời xin lỗi của em đấy nhé...ko có lần sao ?
JK - ( cười ) Tuân lệnh anh hai .
JH - Thiệt là.....em càng ngày càng trẻ con ra đấy nhá nhóc ...
JK - ( lại cười :v ) Hihihi
JM - ( lên tiếng ) Chỉ pit cười với dùng bạo lực là giỏi thôi .
JK - ( chu môi cãi lại ) Em âu có đâu .
JM - ( cau mày nhìn JK ) Thật sự là ko ?
JH - Chuyện j xảy ra sau khi anh đi du học thế JM ?
JM - ( nhìn JH ) À....chỉ là lúc anh đi qua Pháp du học....JK nó cảm thấy buồn quá vì ko có ai chơi với nó nên nó nãy ra ý là ₫ánh nhau rồi lấy cái cớ là học võ để phòng thân nên kêu em dạy cho nó....lúc đó em cũng ko muốn dạy cho nó...nhưng nó cứ này nỉ muốn điếc cả lỗ tay nên bất đắt dĩ em phải dạy.......rồi cái cuối cùng em dạy cho nó xong thì nó bắt đầu nháo nhào đi vào bar kiếm chuyện với mấy người trong đó thành ra xô xác rồi đánh nhau....nó đánh mấy thằng đó đến nỗi khiến cho mấy thằng đó nhẹ là gãy tay hoặc gãy giò vừa vừa thì nhập viện nằm mấy tuần trong đo rồi ra còn nặng hơn thì đi xe lăng cả đời , nằm liệt giường......khi em hay tin thì tức giận nên đã lôi nó về nhà rồi phạt no thật nặng......nhưng nó thì méo chừa....đến giờ vẫn còn đi gây sự nhưng ít hơn lúc trước....bây giờ là đa phần là người khác kiếm chuyện nó trước........Mà bây giờ anh cũng đã về rồi z anh thay em quản thúc cái thằng trời đánh này đi....em mệt mỏi , nhức óc với nó lắm rồi....dù j lúc trước JK sợ nhất vẫn là anh mà.....( JK sợ nhất là JH t hứ hai là JM )
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Đạo Tổng Tài ! Thao Nhẹ Thôi [ SuMin - VKook ]
DiversosThể loại : Đam mỹ Tác Giả : Nhung A.R.M.Y Fic đầu tay của Au ~ nên mong mấy thím ủng hộ nha để cho Au có động lực viết tiếp ~~