Pagpasok sa room nanduon ang teacher nila kaya sabi sorry im late come in sabi ni ma'am kaya pumasok na agad ako sabi ni ma'am duon daw ako upo sa tabi ni JAKE BUENA ang sama ng tingin niya sa akin kaya hnd ko na lang siya tinignan..umopo na lang ako..
Bulong ko sa sarili ko na bakit dito pa ako na punta??? Nakakainis talaga ang araw na to
Tadhana pinaglalaruan mo naman ba ako ulit...naiinis ako sayo tadhana bulong ko sa sarili ko...
Ok class magpapakilala sa inyo yung babaeng pumasok kanina
Ako ba tinutuko ni ma'am grabe naman toh kaylangan ba yun naglakad narin ako papunta sa hunahan...
HELLO sa inyong lahat ako si Lislie Gonzales, 17 years old nagmula sa star section, nagiisang anak ang aking magulang....
Welcome ka dito sa aming section kahit kaylan mo gustong pumunta tinignan ko yung nagsabi yung lalaking katabi ko sinamaan ko siya ng tingin
Nagsigawan ang buong lower section
Umupo na lang ulit ako sa upuan at nagulat ako nagpakilala siya sa akin HI ako si JAKE BUENA 17 years old HELLO nakinig na lang ako ulit...
Bumulonng siya sa tainga ko na hnd pa ako nakakahiganti sa ginawa mo sa akin sa corridor nanginginig ako sa takot pero hnd ko pinakita sa kanya
Hnd ako natatakot sayo sabi ko sa kanya pero tumawa na lang siya tinignan ko siya ng masama pero naka tingin na pala siya sa akin na seryoso kaya iwas tingin ako agad
Tumonog agad ang bell kaya mabilis ako umalis para pumunta sa star section habang naglalakad ako napapansin ko na may tumitingin sa akim tinignan ko agad pero walang tao akong nakita kaya tumakbo ako sa takot hanggang naka punta ako sa star section....
Umupo ako na agad ako para magpahinga bigla ako kinausap ni juanna bakit hingal na hingal ka at namumutla ka ??? Hinabol ko muna ang hininga ko sabay sabi kanina kasi pagpunta ko dito parang may tumitingin sa akin kahit walang tao kaya tumakbo agad ako sa takot
Tumawa lang si juanna sabay sabing ano nakakatuwa?? nakakatuwa kasi yung reaction mo kay tumawa na lang ako
Tinignan ko siya ng masama at nagsalita ulit si juanna na baka may STALKER ka sabi niya habang naka ngiti sa akin..
Ako may stalker sa panget kong ito sabay ngiti sa akin ni juanna maganda ka naman ayaw mo lang ipakita sa aming lahat...
Ako ba niloloko nito bulong ko
Sabi ni jhonn yan may stalker sa panget niyan meron siya yun maniwala sabat ko bakit inggit ka ba sabi ko??? yack kadiri ka sabi niya sa akin wow maka yack akala mo naman napaka pogi naka ngiti siya sa akin at nagsalita siya kaya nga ako maraming fan girl edi guwapo na ako at isa pa nasa unahana ako nang listahan ng heartthrob sa school ano sabihin mo sa akin na hnd pogi?? Oo hnd ka parin gwapo para sa akin magsasalita bali siya pero dumating na si ma'am hnd niya natapos ang sasabihin niya..
Tumayo kaming lahat at binati si Ma'am
Nakinig na lang ako sa tinuturo nima tungkol sa chemistry at napa tingin ako sa binta , naisip ko agad ang sinabi ni juanna na may stalker ako...
salamat kasi may prinsipe akong patago at sana makita kita balang araw, isa pa pala
WELCOME kana dumating sa buhay ako..napa ngiti na lang ako...
Sinuko na lang ako ni juanna kasi natatakot daw siya sa tawa ko parang akong baliw sabi ni juanna napa ngiti na lang ako sa sinabi niya...
Kaya nag fucos na lang ako ulit sa discussion ni ma'am sa chemistry.....
Hindi ako makafocus kasi pakiramdam ko nakatingin parin siya sa akin...natatakot ako baka may gawin siyang masama sa akin bulong ko...
Tumunog na ang bell kaya bumulong ako na yes makakalabas ako ng buhay dito tumayo ako at umalis ...
Pumunta agad ako sa canteen at sakto nakita ko na si rose at juanna dumaresto kami sa pila upang makabili na ng pagkain at makaalis na dito sobrang rami ng tao dito...
Naka bili na kami ng pagkain namin kayq dumaresto na kami sa table namin pero nadapa agad ako, natapon lahat ng pagkain ko sa sahig at sa damit ko tinignan ko anf paligid ko nagtawanan silang lahat ang huli kong nakita ay si Jake Buena bigla na lang lumabo ang paningin ko at tumakbo na ako duon na rin pumatak ang mga luha ko tumigil ako sa building na hnd dinadaanan ng mga estudyante umupo ako at pinatong ko ulo sa akin tuhod umiyak ako, umiyak ako hanggang may nagsalita huwag kanang umiyak baka pumanget ka p?? Nakangiting sabi umalis ka na lang dito wala ka naman naiitutulong sa akin hns siya umalis at umupo na lang siya sa tabi ko sabay sabi tahan wag muna isipin yun napatingin na lang ako sa kanya bakit mo toh ginawa Jhonn?? Sabi ko sabay tingin sa akin ng seryoso ayaw ko kasi maskatan yung taong mahalaga sa akin at bigla siyang tumawa uy Lislie joke lang yun huwag mong seryusohin tinignan ko siya ng masama sabay sabi niya na ayaw ko kasi makita yung taong binubully ng iba gusto ko ako lang nagbully sayo sabay kindat sa akin nagsakita na ako na salamat kasi nandyan ka para damayan ako kahit binubully mo ako....
Gumaan ng kaunti yung pakiramdam ko sabi ni Jhonn tara na palitan mo na yang damit mo...
Umalis kami hanggang makarating kahit sa cr ng babae, sabi ni jhonn na mauuna na daw siya sa room hintayin kita makarating duon sa bye with wave.okay sagot ko
Pumasok na lang ako sa cr at pumunta sa isang room na walang tao at nagpalit na rin ako agad....bago pa ako makalabas naghilamos ako ng mukha at tinignan ko saril ko sa salamin sabay sabi bakit nang yayari ito lahat sa akin..??
Si tadhana kasi nag welcome ng tao sa buhay ko masama naman pala at salamat tadhana nag hello naman sa akin si jhonn para tulungan ako..
Umalis agad ako sa cr para puntahan ako room ko sakto wala pa yung teacher naman pagupo ko tahimik si jhonn at parang galit kaya hnd ko siya kina usap
Natatakot ako kausapin siya kaya lumapit na lang ako sa tainga niya at sinabi ko yung salitang .....
Salamat...
BINABASA MO ANG
Play Boys Meet Good Girl
RomanceAng kwentong ito ay tungkol sa isang babaeng nagbago dahil sa tatlong play boy na dumating sa kanyang buhay.. Naging magulo, masakit, masaya at kilig ang emotion kung ni Lislie nung dumating ang tatlong lalaki sa kayang buhay Kahit ilan beses umiyak...