P.O.VLISLIE
Pagdating ko sa locker ko kinuha ko na lahat ng gamit ko pero nadistra ako sa isang sober na nakapatong sa mga libro ko binuksan ko ito at binasa ko
MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA TANDAAN MO YAN
-STALKER
Ito ang nakalayag sa sulat..
Nilibot ko ang pangin ko sa buong paligid Pagkatapos ko basahin pero walang tao sa paligid...
Kaya umalis na lang baka kasi malate na ako sa subject ko..
Pagdating ko sa room wala pa teacher namin umupo na lang ako pagupo ko ay sakto dumating ang teacher namin sa math...
Nagturo na siya sa amin pero hnd ko maintindihan kaya hnd na lang ako nakinig at iniisip na lang yung sulat..
Sino kaya nag bigay ng sulat sa akin?
Who person love me?
Ang panget kong ito may nagmamahal sa akin
Who person stalk me?
Kahit Hnd ako kagandahan may nag sta-stalk sa akin...
Iniisip ko habang nakatulala sa labas at nakatingin sa malayo..
Napatalon ako sa gulat nung nararinig ang bell kung saan ay uwian na...
Lumabas na ang lahat ako at si juanna na lang ang nasa loob kaya kinuha ko na lahat ng gamit ko, tinignan ko ulit si Juanna nakita ko siya sa pinto
Ang tagal mo naman bilisan mo na, hihintayin kita sa gate sabay dila at tukbo ng mabilis...
Nakuha ko lahat ng gamit ko at umalis na walang tao sa daan kaya natatakot ako at binilisan ko na lang lakad ko
Habang naglalakad ako na daan ko ang pinaka nakakatakot na parti ng school namin kaya naglakad na lang ako ulit at hnd ako huminto..
Hanggang nakalayo ako sa lugar na yun habang naglalakad ako pakiramdam ko may sumusunod sa akin at nakatingin sa akin kaya lalayo ako natatakot binilisan ko pa ang lakad tumingin muna ako sa likod pero walang tao, SHIT!! nakakatakot naman dito paggabi...
Hanggang nakarating na ako sa gate
BINABASA MO ANG
Play Boys Meet Good Girl
RomanceAng kwentong ito ay tungkol sa isang babaeng nagbago dahil sa tatlong play boy na dumating sa kanyang buhay.. Naging magulo, masakit, masaya at kilig ang emotion kung ni Lislie nung dumating ang tatlong lalaki sa kayang buhay Kahit ilan beses umiyak...