chapter 5 : STALKER

208 4 2
                                    

P.O.V

RAVEN :

Una kong nakita si Lislie duon sa may corridor tumibok ng mabilis ang puso ko pakiramdam ko nag slow motion lahat ng bagay pati na rin ang oras bumagal


Sinundan ko si Lislie sa may corridor Habang naglalakad siya sinusundan ko siya pero tumingin siya sa likod kaya mabilis ako nagtago upang hindi niya masabi na sinusundan ko siya..


Tinignan ko si Lislie ulit pero wala na siya tumatakbo na siya palayo...naisip ko tuloy natakot ko yata siya sabi ko

Naglakad ako patungong star section upang hnd ako malate pagpasok ko na kita ko si Lislie na namumutla , pawis at natatakot ngumiti na lang ako kasi ang cute niya kapag takot sabi ko sa isip ko..


Narinig ko pinaguusapan nila yung stalker ni Lislie...


Sabi ni juanna na may stalker ka Lislie , ako may stalker sa panget kong ito mayroon ako nun sabi ko, oo naman lahat tayo may stalker ay lang nila magpakilala sa atin..


Oo ayaw lang namin magpakilala ba kasi ipagtabuyan mo lang kaming stalker mo..kaya patago lang ako nakatingin sayo at patago rin ako kiligin sayo..


Patago rin ako nasasaktan at naggagalit sa mga taong nagaapi sayo....


Sana masabi ko na sayo Lislie na mahal na mahal kita pero natatakot akong mareject mo kaya big secret iyon na hnd ko masabi sa maraming tao...


Nasasaktan ako kasi mas mahal niya si Lance Avellino  kaysa sa akin.


Nagulat ako kasi nakatingin napala silang dalawa sa akin


Ano ang tinitingin ninyo??? Napangiti na lang sila sabay sabi na ang lalim kasi ng iniisip mo parang walang bukas yung iniisip ko galit kong sabi..


Ano ba ang iniisip mo sabi ni juanna?? Iniisip ko si Lislie nadulas ako sa sinabi ko, tumingin ako kay Lislie pero nakatingin na pala siya sa akin ng seryoso bigla na lang nagsalita si juanna kaya iniwas ko agad ang tingin ko kay Lislie nag focus na lang ako kay juanna... bakit mo iniisip si Lislie?? naka Ngiting sabi ni juanna sa akin, iniisip ko Lislie kung paano ko siya papahiyain mabilsis at defensive kong sagot...


Ano ba ginagawa mo Marco bakit mo sinabi yun?? Bulong ko sa akin sarili..


Binalik ko agad ang tingin ko sa dalawa pero nagtatawanan sila hnd ko alam kung bakit sila natawa tinignan ko nalang si Lislie ang cute niyang tumawa hnd ko namalayan na nakatingin na pala sila sa akin kaya iwas ko agad ang tingin ko na parang walang nangyari..


Grabe namumula ako sana hnd siya nakatingin para hnd mapanain na hihiya tuloy ako sa kanya..

Play Boys Meet Good GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon