"KYAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!"
Nagsilabasan labasan din lahat ng classmates ko.
Nagkatinginan kaming tatlo. "PATAY KA! KUNG SIYA YUN!" Sabi ni Melisa at pumunta sa labas para tignan kung siya nga ba yung tinitilian sa labas.
"I'm so freaking scared, kung siya na ba talaga yun." bulong ni Paula na narinig ko parin.
I'm so scared too. What if ipahiya niya ko? Gosh!
Hindi nako lumabas baka makita niya ko at makita ko rin siya.
"Hey are you okay?" tanong ni Paula ng makita niyang pinagpapawisan ako.
"Y-yeah." Yinakap ko ang dalawang braso ko.
Tahimik lang kaming dalawa ni Paula dito sa loob ng classroom. "ALL OF YOU BACK TO YOURE CLASSROOMS!"
Kilala ko yung teacher nayon. Our biological teacher.
Mabilis na nagsipasukan ang mga kaklase ko kasama nadin dun si Melisa na namumula ang mukha.
"Who allowed all of you to out during classtime!? Nakakaistorbo kayo! Nakakahiya! And you MELISA ZSYDKE! Nasa tapat lang kayo ng Dean's Office! You are the President of this classroom at ikaw pa ang nangungunang nakikipagsiksikan doon!?" Malakas na sabi ng Professor namin.
"S-sorry p-po" nakayukong sabi ni Melisa. "Pag ako lang napatawag sa Office huh!? Bagsak kayong lahat sa SUBJECT KO!"
"PROF!?" reklamo ko. "at bakit Ms. Carreon?" mataray na tanong niya sakin. "Hindi po kami lumabas ni Paula." sabi ko.
"I don't care, hindi porket ex mo ang...."
"calling to Mrs. Mendoza please come to the Dean's office now." Announce sa Quadrangle.
Tumahimik kaming lahat.
"I am going to kill you all!!!!" sabi ng Prof. namin at padabog na lumabas ng classroom.
"nyanyanya Mendoza all the time!" pairap na sabi ni Meghan nung umalis na ang Prof.
"nakakainis naman na Mendoza na yun! Hindi ko tuloy nakita yung tinitilian!" Ani Jennie. Hinampas-hampas pa yung lamesa
"I am going to kill you all pa ang MENDOZA nayun! Siya kaya ang patayin ko duhhhh." naiinis na sabi ni Shaine.
"GUYS SINONG NAKAKITA KANINA!" sigaw naman ni Melisa.
Talagang walang kahihiyan 'to ah, napagalitan nanga.
"KAMI!"
"ako."
"me!"
"siya."
"Si Annie siya yung unang lumabas." sabi ni Cheska.
"Chill guys, Alam kong maganda ako. Don't shout okay, baka bugahan NANAMAN ako ng hininga ni MENDOZA." Nagtawanan lahat ng kaklase ko.
"Don't laugh guys lalong bumabaho!" Sabi ni Melisa. Kaya ngumiwi lahat ng kaklase ko.
"Stop talking too Melisa ikaw ang nagpapabaho e! DUHH!" Maarteng sabi ni Shaine.
Nagtawanan ang mga kaklase ko.
"Gosh! Nagsalita na nanaman si Potassium! Air Pollution gosh!" Sabi naman ni Melisa kaya Nagtawanan ulit ang mga kaklase ko.
Umirap nalang si Shaine at bumulong.
We'll Shaine Plimaline, Jennie Marietta Ohio, and Meghan Tarlie are our EXBESTFRIEND.
Nag-away away kami dahil iisa lang and gusto namin, oh i forgot ginamit kolang yung ex ko pero hindi ko siya mahal.
"So Annie magsalita ka nga wag kang maarte napagkamalan pakong ikaw ni MENDOZA kanina! e mas pretty naman ako sayo gosh! Mendoza nga naman. " tumawa nanaman lahat ng kaklase ko.
"Psh!" Nakasimangot na sabi ni Annie.
"So sino nga kase nagpapa-api ka pa e!" Ani Melisa.
"Edi yung ex niya!" sabay turo sakin.