"Ex niya?" turo ulit sakin ni Melisa. "A-are you Joking?" tanong niya ulit.
"You think im kinda joking Melisa?"
"What the fvck." wala sa sariling nai-usal ko.
"C-can you r-repeat it?'' nakaawang na sabi naman ni Paula.
"Bumalik na si Andre Manabat. Chinny Carreon's Ex."
"What!?" sigaw ni Meghan.
"Oh! So that's good!" Napatingin naman kaming lahat kay Shaine. "Para makita niya ulit ang ex niya na ng waldas lahat ng pera niya, DUHH."
Nagulat ako ng bigla nalang sumugod si Melisa kay Shaine at sinampal ng malakas.
P A K K K!
"How could you to say that on my bestfriend!?" galit na sabi ni Melisa.
Mabilis na pinigilan ng kamao ni Meghan ang kamay ni Melisa na sasampalin ulit sana si Shaine.
"Who allowed you too, to slapped my best friend!?" mariing sabi ni Meghan kay Melisa.
Mabilis kaming lumapit ni Paula kela Meghan. "Uhh, Pathetic!" bulong ni Jennie. Pero hindi ko nalang siya pinansin.
"Meghan Hands off." sabi ni Paula.
"Oh nandito nanaman ang Anghel--"
"I SAID HANDS OFF!" malakas na sigaw ni Paula na agad naman na binitawan ni Meghan.
"NAH, The six idiots are fighting na." sigaw naman ni Shen isa din sa mga chismosang tao dito sa classroom..
"Pag-nagsasalita kayo hindi namin kayo binabara pero pag kami na binabara niyo na kami? Bastusan huh?" sarkastikong sabi ni Paula.
"Wag mo nga kaming pagsalitaan ng ganiyan! Kala mo kung sino ka! Stop acting like a angel because you're not." nakisabat narin si Jennie.
"and you are?" Ani Melisa.
"I don't think so..."
"you don't think so? So you shut you're fvcking mouth!"
Nakita kong umirap ng patago si Jennie.
"Chinny papunta na dito yung ex mo!"
Say what?