10. END

1.1K 142 25
                                    

Ngày nắng đẹp, Moè nằm nhoài bên ban công sưởi nắng, độ này bố luôn đi sớm về muộn, đầu cà chua chẳng còn thấy về. Bố cũng kiệm lời hơn, chính là sau hôm đó, ngoại trừ gọi Moè ăn ra thì cái gì cũng không nói, TV cũng không xem, cả ngày trừ buổi trưa và giờ cơm tối ra thì trong nhà sẽ chẳng có một ai.

Moè không biết đã xảy ra chuyện gì, nó vẫn như cũ thực hiện những hoạt động thường ngày của mình, chỉ là không còn thảnh thơi giống như trước mà luôn ngóng trông bố về nhà và còn có cả đầu cà chua nữa.

Khác với mọi hôm, bố dậy rất sớm nhưng không ra khỏi nhà mà lại dành cả một buổi sáng để lau dọn nhà, sắp xếp lại đồ đạc trong tủ, mang quần áo đã giặt đem phơi, sau đó tưới nước cho những chậu cà chua bi.

Làm xong tất cả những thứ gì có thể làm trong nhà bố liền đi đến bên Moè, xoa xoa bộ lông mềm mại óng mượt của nó mà cười cười.

"Moè này, cà chua bi đẹp nhỉ, bố thích ăn salad với cà chua nhà mình này. Moè có biết những chậu cà chua bi này được RenJun mua về không? Cho nên bố rất thích nó, nhưng mà bố sau này sẽ không ăn salad nữa, cũng không thể chăm sóc Moè được nữa. Cho nên sau này những chậu cà chua này phải nhờ con cùng hai người kia để ý rồi."

Chiều ngày hôm đó bố mở cửa đi ra ngoài, tối ngày hôm đó Na cùng bác Minhyung đến đón Moè và những chậu cà chua về.

Hằng ngày Moè đều nằm nhoài người trên ban công, bên cạnh những chậu cà chua bi đã trĩu quả, nhưng không phải là ban công của căn nhà quen thuộc, mà bố cũng chẳng trở về thêm một lần nào nữa.

Moè biết, bố yêu đầu cà chua.

Chỉ yêu đầu cà chua.

*

Thật ra cũng định viết nhiều hơn, cũng định viết thêm mấy phiên ngoại, nhưng mà mình mất mood rồi cho nên hoàn thành nó sớm hơn mình dự định, mà chắc cũng là ngoài dự định của các bạn. =))) Nếu mình cảm thấy có cảm hứng hoặc có những gì khiến mình có thể viết tiếp thì mình sẽ tiếp tục viết tiếp, có thể là thêm phiên ngoại. Sinh nhật của RenJun mà tự dưng tụt mood xong không viết nữa thật sự có lỗi với em một chút mà cũng có lỗi với mọi người nhiều chút hị hị. Còn những cái hố khác như MarkRen, JaemRen thì là do mình định viết thật là dài cho nên mới không kết thúc nó, cho nên cứ để như vậy đi, dù sao cũng là do mình hâm dở mà viết ra, chắc lên cơn sẽ viết trở lại thôi, chứ còn bây giờ thôi thì để tự các bạn tưởng tượng tiếp vậy.=))))))

🎉 Bạn đã đọc xong NoRen | Vườn cà chua nhà Moè 🎉
NoRen | Vườn cà chua nhà MoèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ