Chương 47: Lén lút hẹn hò

1.3K 49 21
                                    

Py kiếm quài ko ra hình hai hình ghép hai người hôn nhau u mọi người, chỉ có mỗi tấm này. 

____________________________________________________________________________

Trong lúc cả hai hội đang ăn chơi vui vẻ, có hai người nào đó đã lén lút rời khỏi buổi tiệc và chạy lên sân thượng của hội quán.

- Rogue, sao chúng ta lại lên đây?

- Hẹn hò! - Rogue nói với vẻ mặt rất tỉnh  

- Hả.... - Lucy bỗng nhiên đỏ mặt

- Tôi đùa thôi! Chỉ là có chuyện muốn nói với em!

- Có...có chuyện gì vậy? 

- Hôm đó...tôi xin lỗi...xin lỗi vì đã bắt em phải chờ tôi...Tôi thật sự rất ngu ngốc! Nếu như em không đau lòng vì chuyện đó và vẫn đang ở cạnh mọi người, Haru sẽ không có cơ hội ra tay với em!

- Đồ ngốc! Nếu như không có chuyện đó, Haru cũng sẽ chờ tới lúc tất cả mọi người ngủ hết rồi mới hành động. Hơn nữa, nếu như không có chuyện đó, không phải cậu sẽ ngu ngơ không biết gì mà đẩy tôi cho người khác sao? 

- Nhưng đã khiến em phải chờ tôi và khóc vì tôi như vậy...liệu có cách nào để bù đắp cho em không? - Rogue đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt má cô 

- Thật ra...cũng có một cách... - cô ngại ngùng nói - Cậu còn nhớ bữa tiệc sau ĐHMP không? Lúc đó...hình như cậu...vẫn còn nợ tôi...một...

- Nợ cái gì? 

Ngay lập tức, hình ảnh hai người suýt hôn nhau hiện lên trong đầu Rogue khiến cậu giật bắn cả người. Cả hai người sau đó lại xấu hổ quay mặt đi. Nhưng sau đó, Lucy lại nhanh chóng thay đổi sắc mặt, ánh mắt nhìn Rogue cũng trở nên đáng sợ

- Nhớ tới chuyện này...lại nhớ tới lúc tôi bị tên đầu đất kia cưỡng hôn...tất cả là tại cậu đấy! Nụ hôn đầu của tôi...

Nhìn thấy dáng vẻ đó của Lucy, cậu bật cười  

- Thật ra trước đo, khi em ngủ 3 ngày liền sau ĐHMP...tôi đã lén hôn em...như vậy... có được tính là nụ hôn đầu không? 

- Cái gì...lúc đó...tôi đã nghĩ đó là một giấc mơ...hóa ra là cậu...cậu... - cô không biết nói gì chỉ xấu hổ che mặt đi, rồi lại nói thầm - Nhưng...cảm giác không chân thực chút nào....

- Em vừa nói gì vậy? 

- Có...có nói gì đâu! 

- Em đã quên rằng tai của sát long nhân rất thính sao? - Rogue bỗng cười gian 

- Hả... - Lucy chưa kịp phản ứng thì đã bị cậu kéo vào lòng. Cậu nhẹ nhàng nghiên đầu và chạm môi vào môi cô. 

Cứ như có một tia điện, cả người Lucy run lẩy bẩy, đầu óc cô trở nên trống rỗng. Sau khi ý thức được Rogue đang hôn mình, cô cũng ôm lấy Rogue và đáp lại nụ hôn đó. Bầu không khí xung quanh cũng trở nên ngọt ngào và lãng mạn theo hai người họ.

Một lúc sau, họ cùng buông nhau ra

- Sao hả? Đã đủ chân thực chưa? - Rogue lại cười nham hiểm

Bị ghẹo đến đỏ cả tai, Lucy chỉ biết ôm mặt xấu hổ rồi được vùi đầu vào lòng Rogue khiến cậu phải bật cười.

Thật không may cho cả hai người, khung cảnh lãng mạn ấy lại bị đám người lén theo sau kia nhìn thấy, bọn họ không ngừng nhìn họ cười thích thú

Phen này Lucy và Rogue sẽ không sống yên ổn trong Sabertooth rồi! Hahaha!!!   

- Mau ghi lại bằng chứng nào mọi người!!! - Họ lấy thiết bị lacrima ra chụp lại khoảng khắc này

Nhóm Sting cười thầm, bọn họ lại suy nghĩ ra đủ thứ chiêu trò để chọc phá cho cặp đôi này, tương lai của Lucy và Rogue chắc sẽ đầy chông gai lắm đây! 

Kể cả nhóm Erza mặc dù vui cho Lucy cũng không thể không hợp tác với nhóm Sting chọc cô. 

Natsu đứng ngay phía sau đám Erza cũng nhìn thấy tất cả, ánh mắt đó, nụ cười đó đã từng dành cho cậu vậy mà cậu đã không nhận ra. Rồi cậu lại tự tay đánh mất cho đến khi đã nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn.

Một cánh tay khoác qua vai Natsu, Jella vỗ vai cậu, đôi mắt vẫn Lucy và Rogue nói: 

- Bây giờ có hối hận cũng không có ích gì nữa đâu! Lucy đã bắt đầu một cuộc sống mới và một tình yêu mới. Nếu như cậu thật sự yêu cô ấy thì hãy để cô ấy ra đi, để cô ấy được hạnh phúc! Còn cậu, mau nhanh chóng quay trở lại như lúc trước đi! Đừng làm cho mọi người và Erza của tôi lo lắng nữa!

Sau đó, tất cả mọi người lại tiếp tục tiệc tùng tới sáng, chỉ duy nhất một người đang lặng nhìn về phía Lucy và Rogue với ánh mắt đầy ngưỡng mộ rồi sau đó lại âm thầm rời đi.


Sáng hôm sau 

Cả hội quán Sabertooth phải tạm thời đóng cửa để tổng dọn vệ sinh vì bữa tiệc ăn chơi tối hôm qua. 

- Phù! Cuối cùng cũng dọn xong! - Sting - á Lucy! Chị đại! Ngưỡng mộ đã lâu! 

- Cậu muốn gì đây? 

- Nghe nói chị đi chu du khắp nơi, chắc học không ít ma thuật đâu ha? Có thể dạy tui một ít không? 

- Cậu là sát long nhân mà còn muốn tham lam học thêm ma thuật à! Mơ đi, tôi sẽ chỉ dạy cho mỗi Yukino thôi!

- Nhắc tới chuyện này, khi nào chúng ta bắt đầu vậy chị? - Yukino bước đến

- Nếu không có chuyện gì xảy ra thì chúng ta có thể bắt đầu ngay bây giờ! 

- Sao tôi có linh cảm....mỗi lần có người nói câu này là y như rằng sẽ có chuyện gì đó xảy ra vậy ta! - Lector 

Quả nhiên là miệng quạ! Bỗng nhiên ai đó đang đứng trước cửa hội đập cửa. Minerva vừa đến  mở cửa thì đã nhìn thấy một cô gái

- Juvia? 

Juvia đứng trước Sabertooth, tay xách túi hành lí của mình và vẻ mặt đầy tâm sự

____________________________________________________________



Sự trở lại của Lucy HeartfiliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ