FLASH BACK
Lucy đang định với lấy chiếc chìa khóa, một đôi mắt màu đỏ bỗng hiện ra trước mặt cô, tất nhiên, đôi mắt "đáng thương" đó đã làm tổn thương tới tâm hồn "yếu đuối, nhỏ bé" của cô, khiến cô giật cả mình. Và đó không phải thứ gì khác ngoài con quái vật đang canh giữ chiếc chìa khóa.
Nhưng mà, con quái vật này không biết ăn ở ra sao mà gặp phải Lucy. Sau khi hù cô xong, con quái vật chưa đụng vào người Lucy thì bị cô đá văng ra khỏi mặt nước, bay lên phía chân trời xa xôi kia (Py: mong em ấy sớm được siêu thoát :))))).
Sau khi trả được thù, Lucy cầm lấy chiếc chìa khóa rồi bơi đi trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, bên ngoài đấu trường, cả khán đài cũng được một phen hú vía vì thứ ám khí đó quá đáng sợ.
- không...không thể nào, con quái vật cấp SS như vậy, độc như vậy, mà có thể hạ được nó trong một cú đá thôi sao?!?!?! - Kabo lắp bắp nói
- Không hổ danh là ma đạo sĩ của Sabertooth, ĐHMP năm nay rất đáng để xem đây!! - Lola bình luận
Các thành viên còn lại của Saber suýt bị Lucy làm cho hoảng sợ cũng thở phào.
Quay lại với Gray, sau một hồi định thần lại, định nắm lấy chiếc chìa khóa, đột nhiên cậu dừng tay, một thứ gì đó xuất hiện trước mặt cậu, là con quái vật canh giữ chiếc chìa khóa, nó không những bơi lội nhanh nhẹn được trong nước, bóng tối là nơi thích hợp để nó lẩn trốn, không thể thấy được, chỉ trừ đôi mắt đỏ rực kia của nó. Gray nhanh chóng tạo ra một cây búa băng, đập nó một cú rõ đau khiến nó tức giận lao vào Gray một lần nữa.
Cậu nhếch môi rồi dùng ma pháp của mình đóng băng con quái vật chỉ trong 5 giây. Sau đó cậu nhanh chóng nắm lấy chiếc chìa khóa rồi bơi lên bờ. Vừa lên bờ, Gray chạm mặt những người còn lại, gồm có Sherria, Ren và Kagura. Các thành viên còn lại đã không may mắn bị con quái vật cắn, hiện tại họ đã được đưa vào bệnh xá.
- 8 đội chơi, chỉ còn lại 5 đội thôi sao? - Lola bình luận
- Chỉ với cửa thứ nhất mà đã bị loại mất 3 người rồi sao? Quả nhiên là một vòng thi đấu gay cấn! - ông Jajima lên tiếng
Hiện tại, 5 đội chơi đang đứng trước hỏa môn, Mc Kabo cũng bắt đầu lên tiếng:
- Vậy là cửa thứ hai của ngũ môn đã mở, là Hỏa Môn, thứ các thành viên sẽ phải đối đầu là một trận mưa thiên thạch, những hòn đá khổng lồ được bao quanh bởi lửa sẽ trút xuống như mưa. Vì vậy các bạn phải chạy thật nhanh đến hết cuối con đường, cũng là nơi có cánh cửa tiếp theo. Chỉ cần chạy được đến đó, các bạn sẽ có được chiếc chìa khóa để mở cửa tiếp theo. Cửa này nói thì dễ nhưng lại khá nguy hiểm. Nếu bị một hòn đá rơi trúng, các bạn không chỉ bị bỏng nặng mà còn bị loại khỏi cuộc chơi! Chỉ có như thế thôi, chúc các bạn may mắn!
ngoài khán đài
- Hỏa môn sao? Nếu là lửa, có khi nào chiếc áo choàng của Lucy sẽ bị cháy không?!! - Yukino lên tiếng
- Tôi cũng nghĩ vậy, cửa này mặc dù đơn giản nhưng cũng rất nguy hiểm! - Rogue gật đầu đồng tình, đôi mắt cậu luôn luôn dán chặt vào Lucy không rời
- Này!! Lucy của chúng ta là ai chứ?!! Chút lửa đó sao làm khó được cô ấy!! Sẽ không sao đâu mà!! - Sting
- Chúng tôi chỉ đang lo, liệu ngọn lửa đó có làm lộ thân phận của Lucy không thôi! Cậu hiểu sai ý rồi đó Sting à! - Rufus lên tiếng
- Nhưng tôi không hiểu, tại sao cô ấy lại phải che giấu thân phận chứ! - Sting nhíu mày
Bên đội của Fairy Tail
- Này chị Erza, chị có nghĩ tới điều mà tôi đang nghĩ không? - Juvia thúc vai Erza
- Trừ khi suy nghĩ của cậu là muốn nhìn Gray thoát y!
- Anh ấy đã thoát y lâu rồi mà!!! - Juvia bắt đầu phấn khích
Quay trở lại đấu trường
Hỏa môn vừa mở ra, trước mặt họ là một khung cảnh đỏ rực với sức nóng kinh khủng, thiên thạch lửa rơi không ngừng, dường như không thể nhìn thấy đường đi.
Chần chừ được một lúc, cả 5 người họ cũng bắt đầu tiến về phía trước, hướng đến cánh cửa thứ ba. Những viên đá kia vừa rơi xuống lại tạo nên những vụ chạm đất không hề nhỏ, những tia lửa bắn mọi phía, các thành viên dù bị văng trúng nhưng vẫn phải chịu đựng chạy tiếp, quần áo của họ cũng không còn nguyên vẹn nữa, đều bị cháy xen khắp nơi, kèm theo là những vết bỏng da thịt.
Kể cả Lucy cũng không thể tránh khỏi những thương tích đó, chỉ cần nhìn sơ đã thấy được cả chân và tay của cô đều đã bị bỏng.
Theo dõi Lucy từ khán đài, lòng Rogue như lửa đốt, cậu cũng không thể đứng yên một chỗ khi nhìn thấy những vết thương kia của cô
- Rogue, cậu yên tâm đi! Ngay khi vừa ra khỏi Lục môn, chúng ta sẽ sơ cứu cho cô ấy! - Rufus
- Nhưng...vết thương như vậy...nếu để lâu sẽ bị nhiễm trùng, và sẽ rất đau... - Yukino lo lắng
20 phút sau, cả 5 thành viên đều đã đứng trước cửa thứ ba. MC Kabo lại phát biểu:
- Xin chúc mừng! Các bạn đã đến nơi một cách an toàn, và cánh cửa tiếp theo sẽ được mở ra! Cánh cửa mang năng lượng của đất!
- Cả năm người họ đều bị thương thế kia mà nói là an toàn cái gì chứ?! - Rogue đấm tay vào tường
- Bình tĩnh nào Rogue! Họ chỉ mới vượt qua cánh cửa thứ hai, còn những thử thách tiếp theo mà họ phải đối mặt nữa! - Rufus
- Cánh cửa tiếp theo là Thổ môn, sẽ lại là thử thách nào nữa đây...
_____________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trở lại của Lucy Heartfilia
FanfictionLucy bị thành viên mới trong Fairy Tail hãm hại, không ai tin tưởng cô, kể cả Natsu, cô ấy phải rời khỏi hội nơi từng là nhà của mình. Trong cơn tuyệt vọng, cô đã gặp Sabertooth, họ đã chào đón cô, cho cô một ngôi nhà mới. Lucy sẽ có một khởi đầu nh...