Chương 18: Đại hội Ma pháp ngày thứ hai: Ngũ môn (Thổ)

1.8K 69 17
                                    

hình ảnh trên không manh tính chất j cả, để chơi!! :)))))) 

_____________________________________________________________

Cánh cửa thứ ba đã mở, trước mắt bọn họ là những trận lở đất dữ dội, MC Kabo lại xuất hiện: 

- Để tìm được chiếc chìa khóa, các bạn sẽ phải nơi đây trong 30 phút, thời gian vừa hết, cánh cửa thứ tư sẽ tự động mở ra! Chỉ cần bị rớt xuống những khe nứt kia, bạn và cả đội sẽ bị loại ngay lập tức! Đơn giản lắm đúng không? Nhưng để có thể trụ được 30 phút trong một trận động đất...thì trừ khi các bạn biết bay! Tất cả đều dựa vào thực lực của các bạn! Chúc may mắn! - Giọng của tên Kabo lại vang lên, hướng dẫn luật chơi cho cả 4 người.

Cả 5 thành viên đều đã xông vào trận địa chấn kia và để tránh những khe nứt tren mặt đất, họ phải di chuyển liên tục trong thời gian 30 phút. 

- Phải di chuyển liên tục như thế kia sẽ rất kiệt sức! - ông Yajima bình luận

- Đúng vậy! họ phải có sức chịu đựng cao và một tinh thần không chịu từ bỏ! - ông Warrod

Mặt đất không ngừng rung chuyển, nó tách ra thành một vực sâu rồi lại dính vào nhau, nếu không nhanh chân thì sẽ bị mắt kẹt. 

Đã hơn 20 phút trôi qua, ai cũng đã kịp sức, tốc độ của họ cũng dần chậm hơn, chỉ có trận địa chấn là không ngừng. 

- Á! 

một tiếng thét vang lên, đó là Lucy! Cô đang lay hoay với cái áo choàng đang bị mắc vào khe hở dưới đất. 

Gray đang định chạy đến giúp cô thì bất thình lình mặt đất bắt đầu tách ra ngăn cách giữa cậu và Lucy. Gray không còn cách nào khác đành lên tiếng: 

- Nè! Cô đợi một chút, tôi vòng đường khác qua giúp cô! 

- Không cần đâu! - Lucy thở một cái rõ dài cởi chiếc áo choàng ra rồi chạy đến một vị trí an toàn hơn. 

Bên ngoài đấu trường, cả khán đài lẫn các hội đều há hốc mồm kinh ngạc, thì ra nhân vật bí ẩn của Sabertooth là Lucy Heartfilia sao? 

(Lucy khoắc lên người một bộ đồ như thế này)

- Đó không phải là tinh ling ma đạo sĩ của Fairy Tail sao? Sao cô ấy lại thành người của Sabertooth rồi?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Đó không phải là tinh ling ma đạo sĩ của Fairy Tail sao? Sao cô ấy lại thành người của Sabertooth rồi?

- Có tin đồn cô ấy đã bị đuổi khỏi hội nhưng không rõ lí do!

- Tôi còn nghe nói cô ấy đã chết mà! 

Cả khán đài không ngừng xôn sao về Lucy, họ bỗng đảo mắt về phía hội Fairy Tail

Về phía Fairy Tail, những người đã từng sỉ nhục Lucy lại càng bất ngờ hơn trước con người hoàn toàn mới của cô.

Natsu đã rất chắc chắn đó chính là Lucy, nhưng khi nhìn thấy cô, cậu vẫn không thể nào tin vào đôi mắt của mình. Cảm xúc lúc này của Natsu, ngay lúc này là vui hay là buồn đây? Cậu vui vì Lucy vẫn bình an vô sự, nhưng cậu lại buồn vì cảm giác xa lạ, cảm giác lạnh lùng mà cô dành cho cậu. 

Đôi mắt cậu vẫn dán chặt vào cô, nhóm Erza lại thấy họ như vậy cũng cảm thấy thật đáng tiếc cho, bọn họ đã từng rất thân với nhau cơ mà, nếu như Natsu nhận ra được tình cảm của mình, nếu cậu ấy không bị sự tức giận làm mờ thì họ sẽ như lúc trước đúng không? 

hội Sabertooth sau khi nghe những lời bàn tán về Lucy cũng phản bác lại, nói đỡ giúp cho cô, đặc biệt là Sting:

- Nè!!! Lucy không còn ở FT nữa mà là đồng đội của chúng tôi đó, cô ấy là người của Sabertooth đó, các người nghe chưa!!!! 

Chỉ riêng mình Rogue là im lặng từ lúc Lucy bị lộ mặt, cậu nhìn cô rồi lại quay sang Natsu, cậu đang nghĩ gì trong đầu vậy, Rogue?

Quay lại với vòng thi đấu, Gray lên tiếng: 

- Lucy! Cậu không sao chứ? 

- Tôi không sao! - vừa đáp lời Gray, Lucy lại hét lên - Gray, dưới chân cậu kìa!!!

Gray giật mình nhìn dưới chân, mặt đất đang bị nứt ra, cậu nhanh chóng chạy về phía trước nhưng vẫn bị tốc độ của khe nứt theo kịp, mặt đất lập tức tách ra, Gray sắp rời xuống rồi!!

- Anh Gray!!!! - Juvia không dám nhìn cảnh đó, cô lấy tay che mắt lại. Khi không nghe thấy thông báo Gray bị loại, cô bỏ tay xuống thì thấy Gray đang lơ lửng trên không, ngay giữa vực sâu. 

Đến cả Gray cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, toàn thân cậu được bao quanh bởi một dạng ma thuật màu tím. Cậu đảo mắt xung quanh thì thấy Lucy đang ở trên mặt đất, dưới chân cô là một vòng ma thuật màu tím.

- Lucy? Đây là ma thuật của cậu sao?

Cô dùng ma thuật đi chuyển Gray xuống mặt đất an toàn 

Đúng lúc đó, thời gian 30 phút cũng vừa hết, bọn họ lập tức chạy đến cánh cửa thứ tư, Phong môn

_____________________________________________

Hô hô, nhờ có lời động viên của các bạn độc giả, tinh thần của Py ngày càng tốt, cảm ơn các bạn nhiều lắm, mong các bạn lại ủng hộ mình ạ!! ><

Sự trở lại của Lucy HeartfiliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ