Tên truyện: Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu
Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề
Nội dung nhãn: trọng sinh, giới giải trí, kiếp trước kiếp này, ngọt văn
Nhân vật chính: Diệp Thời Tầm, Cố Tô An
Nhân vật phụ: Tô Vận, Phong Lưu, Tiêu Tử Ân, Tiêu Luyến, Triệu Võ, Chu Thi Hàm, Đồng Thiên Nhã
-------------------------
Văn án:
Diệp Thời Tầm phía trước là thẳng tắp như cột điện lo sợ cùng nữ, sau này tại bên đường nhặt được một tên bị hắt acid mà hủy dung nữ nhân. Tái sau này Diệp Thời Tầm cong thành nhang muỗi, yêu này xấu xí nữ nhân.
Một khi sống lại, Diệp Thời Tầm nhìn hiện tại ảnh hậu, tương lai tức phụ...
Diệp Thời Tầm: Xinh đẹp ảnh hậu, làm ta tức phụ được hay không?
Cố Tô An: Xin lỗi, ta là thẳng. Hơn nữa ngươi hiện tại đối với ta yêu chỉ là si mê dung mạo của ta, ta không thể nhận.
Diệp Thời Tầm (đúng lý hợp tình): Nói bậy, cho dù ngươi bị người hắt acid ta cũng yêu ngươi.
-------------------------
Tác phẩm giản bình:
Diệp Thời Tầm sống lại trở lại mười năm trước, trước tiên cứu Cố Tô An. Không có nhượng Cố Tô An nhận kiếp trước giống nhau vận mệnh an bài. Cuối cùng tại một lần lại một lần tiếp xúc trung, Diệp Thời Tầm thành công làm Cố Tô An cùng kiếp trước giống nhau yêu chính mình. Hai người yêu nhau sau, tình địch cũng đã xuất hiện. Kiếp trước chính là vì vị này tình địch mà làm hại Diệp Thời Tầm chết oan chết uổng, kiếp này vì có thể bảo vệ chính mình cùng chính mình sở yêu người, Diệp Thời Tầm quyết định biến cường. Cuối cùng Diệp Thời Tầm thành công nghịch tập, trở thành nhân sinh người thắng. Cá nhân cho rằng nội dung vở kịch cùng nhân vật đặt ra thượng không có gì vấn đề, mặt khác sống lại cùng giới giải trí đều là thực hỏa đề tài. Kiếp trước là bi kịch, nhưng nhượng kiếp này viên mãn thoạt nhìn càng thêm trân quý, mặt khác ta cũng không có xem nhẹ phối hợp diễn, Tô Vận làm nữ phối là rất trọng yếu nhân vật, đối toàn bộ văn phát triển khởi đến rất lớn tác dụng. Nhân vật chính kiếp trước liền có cảm tình, nữ nhất hào Diệp Thời Tầm sống lại một lần, cũng càng thêm quý trọng sống lại lần này cơ hội. Nàng yêu một khác danh nữ chủ Cố Tô An, cũng có thể vì nàng làm hết thảy, bất quá tổng thể mà nói còn là tương đối thoải mái giới giải trí luyến ái văn.
-------------------------
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề
General FictionTên truyện: Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Nội dung nhãn: trọng sinh, giới giải trí, kiếp trước kiếp này, ngọt văn Nhân vật chính: Diệp Thời Tầm, Cố Tô An Nhân vật phụ: Tô Vận, Phong Lưu, Tiêu Tử Ân, Tiêu Luyến, Triệu...