Phiên ngoại (hết)

1.6K 51 4
                                    

☆ Phiên ngoại 1: tập thể xuất quỹ

Hôm nay là Cố Tô An sinh nhật, Diệp Thời Tầm ngầm chuẩn bị một tháng cầu hôn kế hoạch tại hôm nay rốt cục có thể thực hành.

Trước đó không lâu Cố Tô An bắt ảnh hậu danh hiệu sau, nàng ở nhà đợi ngày càng ngày càng ít, cơ hồ mỗi tháng có hai mươi tám ngày là ở bên ngoài vượt qua, còn lại vài ngày hoặc là tại công ty, hoặc là ở nhà ngủ nghỉ ngơi.

Diệp Thời Tầm muốn nhìn một chút tức phụ, chỉ có thể thông qua TV tạp chí cùng áp phích, nàng cảm giác nàng còn không bằng Cố Tô An fan, dù sao tiểu các fans còn có thể đi đón một cơ tham một ban.

Sinh nhật hôm nay, Cố Tô An còn tại kịch tổ quay chụp, bất quá nàng hứa hẹn buổi tối hội gấp trở về cùng Diệp Thời Tầm cùng nhau mừng sinh.

Sớm mà Diệp Thời Tầm liền ấn Giang Ngữ Nhu nói, bố trí ổn thỏa hội trường, cầu hôn nhẫn cũng đã muốn lấy đến tay.

Diệp Thời Tầm vốn định làm theo yêu cầu nhất khoản, nhưng là trong lúc vô tình thấy được Tô Vận dây xích tay, vì thế nàng nhượng Tô Vận dạy nàng như thế nào thiết kế, cuối cùng tự mình thiết kế nhất khoản cầu hôn nhẫn.

Lúc ấy Tô Vận còn cười nói, cầu hôn sau khi thành công, ta bang các ngươi thiết kế nhất khoản kết hôn nhẫn.

Buổi tối chín giờ hơn, Diệp Thời Tầm trong tay nhẫn bị nàng nắm chặt quá chặt chẽ mà, đáy lòng khẩn trương thật sự, bởi vì lập tức liền muốn hướng Cố Tô An cầu hôn. Tuy rằng hai người quan hệ thực ổn định, lúc ấy còn là nhịn không được trọng yếu trương.

"Phóng thoải mái, sở hướng phát triển ta cầu hôn thời điểm, ta cũng không gặp nàng có bao nhiêu khẩn trương nha." Tiêu Luyến tiến lên an ủi Diệp Thời Tầm, Diệp Thời Tầm trắng nàng liếc mắt một cái: "Đó là bởi vì ngươi trước tiên không biết nàng hội cầu hôn, cho nên không chú ý của nàng biến hóa. Mấy ngày đó nàng uống nước nóng đầu lưỡi, ăn cơm đánh vỡ bát, nhìn đến ngươi thiếu chút nữa thành lắp bắp, này đó ngươi quên?"

"... Ta còn tưởng rằng nàng cõng ta làm cái gì thực xin lỗi chuyện của ta rồi đó, bằng không như thế nào mỗi lần nhìn đến ta đều né tránh." Tiêu Luyến nhắc tới Sở Tích tâm tình rõ ràng có biến hóa, trên mặt ý cười cũng càng nhiều: "Ta đều võng cấu một đám tân khoản bàn phím,, kết quả nàng đột nhiên cầu hôn."

Giang Ngữ Nhu trước đó không lâu đã muốn cùng Trần Tử Hân lĩnh chứng, gần nhất tại bị dựng trung, cho nên làm người cũng trầm ổn không thiếu, nàng nghĩ nghĩ nói: "Muốn hay không, ta giúp ngươi đánh một điện thoại hỏi một chút nàng rốt cuộc lúc nào trở về đi."

"Ân, hảo." Diệp Thời Tầm đứng ngồi không yên nhìn Giang Ngữ Nhu, Giang Ngữ Nhu cầm ra tay cơ, đang chuẩn bị cấp Cố Tô An gọi điện thoại thời điểm, lại thấy được mấy cái tin tức nhảy đi ra.

# kinh! Cố ảnh hậu mảnh trường bị cầu hôn! #

# Cố ảnh hậu chân mệnh thiên tử #

# này một đôi là thật sao? #

# Cố Tô An bị trước mặt mọi người cầu hôn! Đối tượng dĩ nhiên là hắn! #

|BHTT|QT| Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu - Mộ Vũ Hề HềWhere stories live. Discover now