☆ Chương 1 sống lại vay tiền
"An An, chớ đi... Không phải rời khỏi ta. Không cần!"
Hôn ám trong phòng, Diệp Thời Tầm đầy đầu đại hãn ngồi trên giường tầng tầng thở hổn hển.
Chờ nàng bình tĩnh trở lại, không thể tin được sờ soạng đèn bàn mở ra. Đợi ngọn đèn chiếu sáng lên phòng thời, Diệp Thời Tầm buồn vui nảy ra quăng chính mình một bàn tay.
"Tê, đau quá." Diệp Thời Tầm cảm giác được mặt thượng hoả lạt lạt đau thời, mới phát hiện chính mình thật sự còn sống. Kia trường muốn cướp lấy nàng tính mạng tai nạn xe cộ tựa hồ chỉ là một giấc mộng.
Diệp Thời Tầm nhìn quen thuộc mà xa lạ phòng, nàng nhớ rõ mười năm phía trước nàng liền bàn ly nơi này. Lúc này đối nơi này ký ức cũng rất mơ hồ, dựa theo thói quen, rất nhanh tìm đến bên gối di động. Nhìn xuống thời gian, thế nhưng về tới mười năm trước.
Ba mươi hai tuổi nàng, đột nhiên về tới hai mươi hai.
Bất quá tại nhìn đến chuẩn xác ngày ——10 nguyệt 2 ngày 05:43:21
Diệp Thời Tầm nháy mắt đồng tử phóng đại, theo trên giường nhảy mà lên. Nhanh chóng rửa mặt qua đi, tùy ý kéo nhất kiện áo khoác hướng ra phía ngoài chạy tới.
Diệp Thời Tầm đã muốn có thể xác định nàng sống lại, bất quá thời điểm không biết là trùng hợp còn là thượng thiên cố ý an bài.
Kiếp trước, Diệp Thời Tầm là một tên đối đồng tính luyến ái hận thấu xương tư thâm lo sợ cùng. Mà nàng cũng tại nhân sinh cuối cùng theo thời gian, yêu nhất vị khuôn mặt bị hắt acid nữ nhân —— từng hồng cực nhất thời ảnh hậu Cố Tô An.
Kiếp trước, Diệp Thời Tầm là một tên đầu đường lưu lạc làm xiếc cô nhi. Ngày nào đó đêm khuya nhặt được uống rượu say mèm 'Xấu xí' nữ nhân. Ở chung sau mới biết được, kia nữ nhân dĩ nhiên là từng ảnh hậu. Mà nàng sở dĩ hội biến thành như vậy, là vì tại nàng vừa mới bước vào giới giải trí thời, duy nhất sống nương tựa lẫn nhau tỷ tỷ được bệnh nặng. Cần nhất tuyệt bút giải phẫu phí, nàng vì cứu tỷ tỷ đem chính mình bán mình cho một tên nam nữ không kỵ nữ nhân.
Tại kia một nữ nhân bên người đợi bảy năm, nhận hết khi nhục. Cuối cùng cũng tại nàng bị mão phong ảnh hậu thời, bị kia nữ nhân tiểu tình nhân hắt acid bức ra giới giải trí. Tái sau kia tiểu tình nhân sự tình bại lộ, bị kia nữ nhân trả thù.
Tiểu tình nhân giận dữ dưới, trực tiếp mang theo Cố Tô An một khối chết đi.
Diệp Thời Tầm không tiếp thụ được Cố Tô An rời đi sự thật, bắt đầu nhất sửa hiện trạng. Từng bước chen vào thượng lưu xã hội, thành lập khởi của mình thương nghiệp đế quốc. Không tiếc hết thảy đại giới tìm đến lúc trước bao dưỡng Cố Tô An nữ nhân. Liền tại Diệp Thời Tầm chuẩn bị ra tay trả thù cái kia nữ nhân thời, mới phát hiện cái kia nữ nhân thực lực cường đại đến Diệp Thời Tầm tại nàng trong mắt tựa như nhảy nhót tiểu sửu (tên hề).
Một hồi cố ý an bài tai nạn xe cộ, lặng yên không một tiếng động cướp đi cái kia thời đại thương nghiệp thiên tài Diệp Thời Tầm mạng nhỏ.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề
General FictionTên truyện: Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Nội dung nhãn: trọng sinh, giới giải trí, kiếp trước kiếp này, ngọt văn Nhân vật chính: Diệp Thời Tầm, Cố Tô An Nhân vật phụ: Tô Vận, Phong Lưu, Tiêu Tử Ân, Tiêu Luyến, Triệu...