101-120

2.5K 47 7
                                    

☆ Chương 101 tổng có người đến làm yêu

Rất nhanh đã đến được Diệp Thời Tầm xuất viện ngày, tuy rằng chưa khôi phục ký ức, nhưng là tại kia phân DNA báo cáo cùng Tề Nhược Diệp Thuấn ngày đêm chiếu cố, Diệp Thời Tầm rốt cục nhả ra đáp ứng về nhà.

Hôm nay toàn bộ S tỉnh vui lòng nhất nhân gia, không thể nghi ngờ là Diệp gia. Bởi vì lạc đường mười lăm năm hài tử rốt cục bị tìm trở về.

Sớm mà Diệp Thời Tầm liền bị Tô Vận mang đi Diệp gia, xem trước mặt quen thuộc mà xa lạ nam nhân, Diệp Thời Tầm theo bản năng hướng Tô Vận bên người tới sát.

Tô Vận tuy rằng đã muốn biết chính mình là bị Tô Tiệp sở thu dưỡng, nhưng là nhiều năm qua ở chung, hơn nữa ngày đó cuối cùng một khắc, Tô Tiệp lựa chọn cứu nàng, thành công làm nàng buông khúc mắc.

Tô Vận giữ chặt Diệp Thời Tầm cổ tay, tới gần nàng nhỏ giọng nói: "Đây là Diệp thúc, cũng tức là phụ thân ngươi."

"Ta không nhớ rõ." Diệp Thời Tầm đem chính mình giờ phút này xấu hổ cùng khẩn trương đều quy kết vu nàng thiếu sót ký ức.

Tô Vận khóe miệng hơi hơi gợi lên: "Không nhớ rõ không có việc gì, về sau hội nhớ kỹ. Quá khứ đi, Diệp thúc cùng Tề di vẫn đều thực lo lắng ngươi."

Diệp Thời Tầm xem trước mặt nam nhân, tuy rằng nhìn thực tuổi trẻ, nhưng năm tháng đích xác tại trên mặt hắn lưu lại dấu vết, nhất là nhiều năm như vậy đến trôi mất hài tử bi thống, làm này trên thân nam nhân khí chất càng vì tối tăm, Diệp Thời Tầm trong óc vừa chuyển nghĩ tới hàn kịch trung đại thúc nhất từ.

Nhưng mà này sự nghiệp thành công nam nhân, giờ phút này là của nàng phụ thân. Diệp Thời Tầm há miệng, vốn định kêu một tiếng ba ba, kết quả nói đến bên miệng lại không mở miệng được, cúi đầu trầm mặc nhìn sàn.

Diệp Thuấn cũng không muốn đem nàng làm cho thật chặt, đi đến Diệp Thời Tầm bên người, đem Diệp Thời Tầm ôm vào trong ngực, thanh âm có chút nghẹn ngào nói: "Tiểu Hàm, về nhà đi. Kêu không ra khẩu cũng không có việc gì, về trước gia đến thích ứng một đoạn thời gian."

Diệp Thời Tầm tại Diệp Thuấn trong lòng cảm giác được một cái phụ thân văn thơ đối ngẫu nữ khoan dung yêu thương, chóp mũi hơi hơi a-xít pan-tô-te-nic, không có cự tuyệt Diệp Thuấn, nhưng cũng không có trực tiếp đồng ý.

Một lát sau, Diệp Thuấn đem Diệp Thời Tầm buông ra, hắn xoa xoa Diệp Thời Tầm tóc, khinh thở dài một hơi.

Diệp Thời Tầm có thể theo này nam nhân trong mắt nhìn đến tự trách, đau lòng, tiếc nuối, còn có thật sâu mà hối hận.

Một bên Tô Vận thấy như vậy một màn không khỏi động dung, nàng nghĩ, Diệp thúc hẳn là lại nghĩ tới năm đó việc kia đi.

Tại mọi người trầm mặc thời điểm, Trịnh Dật mang theo lễ vật đi đến, nhìn đến là người yêu cùng nữ nhi đứng ở một khối ấm áp cảnh tượng, Trịnh Dật đáy mắt nhiều ý cười gia tăng rất nhiều, mười lăm năm, tất cả mọi người tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại cái kia hài tử, kết quả lão thiên cho bọn họ một kinh hỉ.

|BHTT|QT| Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu - Mộ Vũ Hề HềWhere stories live. Discover now