☆ Chương 81 tình huống có chút không thích hợp
"Diệp tổng ngươi phân phó sự, ta đã muốn chuẩn bị tốt." Lưu bí thư vui thượng đuôi lông mày, việc này làm thỏa đáng cuối tháng tiền thưởng khẳng định không thể thiếu.
Nhưng mà Diệp Thời Tầm chỉ là thản nhiên quét nàng liếc mắt một cái: "Ân."
Không có hậu tục sau, Lưu bí thư cũng không tái lưu lại, Diệp Thời Tầm nhìn trống rỗng văn phòng, trong đầu lại hồi tưởng khởi vừa mới cái kia nam nhân, tựa hồ nhìn cũng không tệ lắm, chỉ là đáng tiếc mang theo mục đích đi vào bên người nàng người, chú định không có khả năng cùng nàng trở thành bằng hữu.
Nếu nói Trần Khiêu mục đích là cái gì, Diệp Thời Tầm chỉ có thể nghĩ đến hắn nhìn chằm chằm chính mình nhìn lên, đáy mắt lơ đãng giữa xẹt qua ái mộ.
Diệp Thời Tầm không nói phá, nhưng cũng sẽ không cho hắn lưu lại cơ hội, hôm nay mời khách ăn cơm chuyện này thất bại sau, hai người sợ là sẽ không tái có cái gì tiếp xúc.
Hơi chút sửa sang lại một cái văn phòng nội văn kiện, lại liên hệ Phong Lưu hôm nay buổi tối đem Trịnh Khải đen liệu chuẩn bị thỏa đáng, ngày mai nhiệt sưu xem như cơ bản xác định xuống dưới.
Nhưng mà có câu tên là oan gia ngõ hẹp, Diệp Thời Tầm mua hảo bữa tối đi bệnh viện vấn an Đường Hiểu, vừa mới đẩy cửa ra lại phát hiện bên trong đứng thân xuyên bạch áo dài Trần Khiêu.
Trần Khiêu tại nhìn đến Diệp Thời Tầm nháy mắt thực rõ ràng cũng ngây ngẩn cả người, hồi lâu mới ý ra vọng ngoại nói: "Diệp tiểu thư, không nghĩ tới thế nhưng có thể ở trong này nhìn đến ngươi."
"Ta cũng thực ngoài ý muốn." Diệp Thời Tầm bất động thanh sắc đi đến một bên ngoạn ngón tay Tiêu Luyến bên người, dùng cánh tay chạm Tiêu Luyến, Tiêu Luyến ngẩng đầu nhìn Diệp Thời Tầm, cho dù Diệp Thời Tầm không nói gì, nàng cũng có thể hiểu được Diệp Thời Tầm đáy mắt khó hiểu.
Tiêu Luyến hít hít mũi, một bên xoa phát toan khóe mắt một bên nói: "Này là vừa mới đến Trần Khiêu Trần bác sĩ, lúc trước vị kia bác sĩ có chuyện đi công tác, kế tiếp Đào Tử chủ trị bác sĩ liền là Trần bác sĩ."
"Nga, phiền toái Trần bác sĩ." Diệp Thời Tầm sắc mặt ôn hòa rất nhiều, cứu sống đại phu, nàng đối loại này vì nhân dân phục vụ lại cao lớn hơn chức nghiệp nhân sĩ cảm giác sâu sắc kính nể, ngữ khí cũng nhiều vài phần chân thành.
Tiêu Luyến bĩu môi tựa vào trên tường, nàng ngược lại cảm giác lúc trước có nề nếp trung niên bác sĩ tốt ngoạn được bao nhiêu, nghiêm trang nói lời dặn của bác sĩ, trên mặt lại chút nào không che dấu bày ra quan tâm cùng áy náy. Tuy rằng không biết kia bác sĩ ở bên trong cứu những gì, nhưng là Tiêu Luyến còn là ưa người kia.
Tương đối vu hiện tại cái này khiêm khiêm công tử đại phu, nàng đáy lòng sinh ra một trận phản cảm, Tiêu Luyến lắc đầu, đại khái là nhỏ nói viết hơn, tổng cảm giác sinh hoạt trung khắp nơi có cẩu huyết đi.
Diệp Thời Tầm đưa tay thượng thực vật đưa cho Tiêu Luyến, Tiêu Luyến vui sướng đi dùng bữa tối, Diệp Thời Tầm thì hướng Trần Khiêu dò hỏi một ít bệnh nhân nhu phải chú ý sự hạng.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề
General FictionTên truyện: Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Nội dung nhãn: trọng sinh, giới giải trí, kiếp trước kiếp này, ngọt văn Nhân vật chính: Diệp Thời Tầm, Cố Tô An Nhân vật phụ: Tô Vận, Phong Lưu, Tiêu Tử Ân, Tiêu Luyến, Triệu...