121-140 (chính văn hoàn)

2.5K 44 8
                                    

☆ Chương 120 Mạc Doãn trả thù

Diệp tổng muốn ăn cái gì? Ngươi!

Cố Tô An ngây ra một lúc, tại nhìn đến Diệp Thời Tầm đột nhiên đỏ vành tai thời, trên mặt nàng ý cười càng sâu: "Diệp tổng vừa mới nói muốn ăn cái gì?"

"A! Ta... Ta là nói ngươi quyết định hảo." Diệp Thời Tầm lại phiết quá, nàng chỉ cảm thấy nhị mười mấy năm qua nàng toàn bộ xấu hổ đều cho Cố Tô An.

Mà Cố Tô An lại không để ý tới Diệp Thời Tầm không được tự nhiên cảm xúc, ngược lại chút bất tri bất giác cùng Diệp Thời Tầm khoảng cách lạp đắc càng gần.

"Có thể nga. Chờ ngươi suy nghĩ cẩn thận, lúc nào muốn ăn, lúc nào tới tìm ta."

"A, ta..." Diệp Thời Tầm đôi má càng đỏ, giống như tìm một mà khe tiến vào đi, này rất dọa người.

Cố Tô An thấy Diệp Thời Tầm thẹn thùng thời điểm, đột nhiên gỡ xuống khẩu trang, chuồn chuồn lướt nước loại hôn lên Diệp Thời Tầm môi.

Diệp Thời Tầm đột nhiên kích động đứng lên, ngược lại không là bị người hôn trộm mà kích động, mà là sợ hãi phụ cận có thể hay không có chó con chụp đến một màn này.

Chờ Diệp Thời Tầm xác định không có chó con thời điểm, nàng thế này mới nhẹ nhàng thở ra, bất đắc dĩ nhìn Cố Tô An: "Nhanh lên đi thôi."

"Tuân mệnh! Thân ái Diệp tổng, nhanh lên đi thôi." Cố Tô An tâm tình rất tốt, hết thảy vui sướng đều bãi tại trên mặt, thậm chí có thể lây nhiễm còn tại xấu hổ và giận dữ trung Diệp tổng.

Cố Tô An kéo Diệp Thời Tầm cánh tay, chậm rãi đem khẩu trang mang theo. Thuận tiện còn theo trong bao lấy ra một cái khẩu trang đưa cho Diệp Thời Tầm: "Mang theo đi, ngươi hiện tại coi như là đại chúng biết rõ ngôi sao."

Đến một nhà ăn vặt cửa hiệu, nơi này người rất nhiều, bất quá ngôi sao rất ít, tới nơi này trừ bỏ ngoại địa đuổi tới xem yêu đậu các fans, còn có chính là ngẫu nhiên khao của mình một ít tiểu diễn viên.

Cố Tô An kinh lịch qua thay đổi rất nhanh, nàng thực thản nhiên đem Diệp Thời Tầm cấp mang theo lại đây, Diệp Thời Tầm thực thích nơi này, mặc kệ là lúc nào nàng cho rằng thực vật không có gì khác nhau, có thể điền đầy bụng hảo.

"Làm sao?" Cố Tô An gặp Diệp Thời Tầm luôn luôn tại đánh giá nơi này hoàn cảnh, trong lòng đột nhiên dâng lên một cỗ khác thường cảm xúc: "Không thích nơi này sao?"

Diệp Thời Tầm lắc đầu: "Không phải, người ở đây rất nhiều, ta sợ ngươi bị nhận ra."

"Yên tâm đi, ta đều bọc thành như vậy, ai có thể nhận ra?" Cố Tô An chỉ chỉ đầu của mình, Diệp Thời Tầm nhìn lại thật là bọc đến thực kín. Không chỉ như thế còn mang theo đại đại kính râm, cho dù đợi gỡ xuống khẩu trang ăn cái gì, nếu không có ai vẫn chú ý nàng ngược lại là rất khó nhận ra.

Bất quá Cố Tô An biết Diệp Thời Tầm là lo lắng cho mình, mà không phải ghét bỏ nơi này hoàn cảnh, nàng liền thả lỏng rất nhiều.

Cố Tô An nhớ rõ lúc trước đọc sách thời điểm liền thường xuyên cùng Hứa Tiểu San cùng nhau đến loại này ăn vặt cửa hiệu, bất quá khi đó không có giới giải trí một ít hỗn loạn, tuy rằng ngày qua được có chút túng quẫn, nhưng là cũng rất vui vẻ.

|BHTT|QT| Khủng đồng nữ trọng sinh bẻ cong ảnh hậu - Mộ Vũ Hề HềWhere stories live. Discover now