Pangalawa

7 0 0
                                    

JC P. O. V

Papunta ako ngayon sa hideout ng DARK SHADOW dito kasi ako nagpapalipas ng oras lalo na't nag gagabi na.. Dahil dito maraming tulong ang tutulungan namin..
Kilala ang gang namin dito sa MABUHAY PROVINCE kahit na mga taga probinsya ngayon may mga gang na yung MGA PASIKAT LANG at YUNG NAGHAHANAP TALAGA NG AWAY mga patayan ganun mga tagisan ng galing sa bawat grupo at may mga kalaban din.. Ang gang namin para tumulong sa nangangailangan..  Na buo ang grupo namin magmula noong 16 yrs old palang ako.. Galing ako sa paaralan ko nun ng pauwi ako may nakita akong mga kabataan na nagbubully ng isang bata.. Walang kinukuhang pera o pagkain sakanya sadyang trip nilang saktan ito at ako ayoko sa mga taong nang aapi at ayoko din sa mga taong mahina kaya linapitan ko sila..

Flashback

Hoy mga kutong lupa tigilan nyo yan!!! Sabi ko..

Bakit naman namin titigilan??? Ahh alam kona gusto mo ding masaktan?? Sabi niya.. 

Ikaw ang sasaktan ko kapag di nyo tinigilan yan!! Sigaw ko..

Sa anong paraan?? Kukulamin moba kami huh mangkukulam?? Tanong niya at tumawa pa sila ng mga kasama niya..

Sa inis ko sinipa ko siya at napahiga siya nagsuntukan narin kami ng mga kasama niya ni galos wala ako at ang batang tinulungan ko ngayon ay miyembro na siya ng Dark Shadow 14 siya sa mga panahon na yun at 16 naman ako.. Sa bawat na batang pinagtritripan andoon ako para sagipin Sila at pagkatapos ko silang sagipin nagkukusa silang makisama saakin..

Flashback Ends

Hindi ako palakaibigan dahil alam kong lhat din sila ay iiwan ako.. ang turing kolang sa miyembro ng gang ko ay miyembro lamang.. At Tinatawag nakong mangkukulam noon dahil nga daw sa suot ko.. Since nakadama ako ng pag iisa nakadama ng lungkot.. Siguro dahil narin na depressed ako noon pinili kong maging ganito ako.. Mahilig ako sa bungo oo.. At kung bakit? Dahil narin siguro sa sobrang pag iisa.. mga bungo lang kasi ang mga kasama at nakakausap ko.. Holloween doon ko sila nakilala.. nung minsang nag decorate sina ate, lola at bunso naming kapatid gusto kasi niya na gumaya sa mga tao sa manila na nag dedecorate ng iba't ibang nakakatakot nakikita niya siguro sa Tv.. Hanggang lumabas muna ako sa mansyon.. Naglakadlakad at pagkauwi ko may nakita na akong mga pekeng agiw.  May pekeng  paniki at iba pa.. Pagpasok ko sa kwarto ko may nakita akong tatlong bungo na naka design di siya totoong bungo laruan lang siya pero mukhang totoo.. kinausap ko sila..

*********FlashBack*************

Hi ako nga pala si Jan Camille Mariano.. Sabi ni teacher pag namatay daw ang mga tao unti unting natatangal ang mga balat nila at nalulusaw dahil narin daw sa uod kaya ganun.. At pag wala na daw balat at laman mga buto nalang daw ang makikita at bungo.. Napansin kolang pag pala bungo nalang ako at buto ang pangit ko pala no.. sabi ko sa mga bungo

 TraditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon