Pang apat

3 0 0
                                    

JC's POV

    "Oh andito kana naman .. May nangyari nanaman ba sa mansion? " tanong ni athena...

   "D kapa nasanay as usual. " sabi ko sakanya.. 

   "Kamusta na yung kakambal moMagkamukha padin ba kayo? " tanong ni athena.. 

"Why don't you ask her by yourself " sagot ko sakanya nakaupo ako ngayon sa sofa at nanunuod ng tv.. 

"Sungit talaga abd besides di kami close ." Sagit nya

"Edi makipag close ka sakanya..  Hayy whatever  meron bang makakain dyan? " tanong ko sakanya

"Meron, dikapa kumakainMalapit ng mag lunch ah. " ang sabi nya.. 

  "Well magtatanong bako kung kumain nako saka kaka badtrip lang sa mansion  kakawalang gana. " sabi ko.. 

"Naku hanggang ngayon ba di padin kyo okay ng kakambal mo?" Tanong nya. 

" di na kami mag aayos it will never gonna happen saka di naman sya ung laging dahilan bat ako nababadtrip sa mansion remember andun yung tita kong plastic and mga pinsan kong maarte. " sabi ko saknya.. 

"Ay oo nga pala i almost forgot them. " sabi nya.  

"Oh ano balak moba akong pakainin o hinde? " sarcastic  na sabi ko sakanya.. 

"Eto na nga oh ke aga aga nagsusungit nanaman" sabi ni athena

"Whatever athena..  Bilisan monalang at gutom nako and paki timpla akong kape. " sabi ko

"Ok po mam ." Sagot nya..  Enjoy na enjoy kong pinapanood ang favorite  anime movie kong Wallflower  yung babae dun katulad ko na mahilig sa bungo at weird din na creepy na nakatira sa mansion  kayalang pinagkaiba namin tita nya nalang kasama nya sa buhay at may kasama syang 4 na lalaki sa mansion na tinutulungan syang mag ayos like what her tita wants.. 

"Oh! Eto na yung order mo..  Nga pala wala na tayong stock sa ref " sabi nya

"Okay mamalengke tayo mamaya ."sabi ko ng di inaalis tingin ko sa TV

"Kaya pala pinapanood mo nanaman yang favorite  mo..  Somehow  may pagkakatulad kayo. Sabi ni athena

 TraditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon