Part 9

7 1 0
                                    

Jiu Pov

"JIUUUUUU"

Aray. Ang sakit sa taenga tong mike natu, ang aga-aga. Binubwesit ako.

"Ano?"

"High blood kana naman?" Natatawang sabat naman ni mark. Pero imbes na sagutin ko sla ay nag walk out na ako.

Nandito ako ngayon sa parking lot. Medyo wala pang mga sasakyan na naka park dito, dahil maaga-aga pa naman.

"Kyahhhh~ nandito na si fafa jiu"

"Oo nga. Grabe ang gwapo nya"

"Kyahhh. Nandto na rin si baby mike-mike ko"

"Kyahhhhh. Honey mark, ooohhh honey mark"

Iilan lang yan sa mga naririnig kung sigawan nang mga kababaehan. Grabe. Di na sla nahiya. Dapat pa talagang ipag lantaran sa lahat, kung pwede lang sanang isigaw nila yan sa buong mundo. Siguro ginawa na nila.

Nag papanggap na lang ako na hindi sla naririnig. Kahit nakakarindi na. Pa ulit-ulit na lang. Kahit pumasok pa ako nang 4o clock. Siguradong may mag-aabang pa rin sa 'min, or should i say sa 'kin. Hayssss.

"SH*T BULAG KABA?"

Napatingin ako sa left side ko. Away na naman. Pinag singit ko ang mga mata ko para makita ang babaeng naka sebelian. Halata mong bago pa sya dito.

"Tara"

Max Pov

Nasa parking lot pa lang ako. Rinig kuna ang mga sigawan nang mga babae. Dali-dali akung tumakbo para tignan ito. Chismo lang ang peg. Hehehe pag ka pasok ko sa gate. Medyo marami na ring tao.

Ito na naman tayo.

Pinag titinginan na naman ako. Bakit ba?! Ahh siguro dahil naka sebelian lang ako. Oo heehehe. Di ko na lang sla pinansin.

Tumingin-tingin ako sa paligid. Habang nag lalakad. Sa ba galing yung ingay na yun? Haysss. Sinundan ko lang ang mga sigawan, and yeahhh gotcha. Hahaha---

Blagggg~~~

"SH*T BULAG KABA?"

Napa tingin ako sa babaeng Nabangga ko. Makapal ang make up, kulot na kulot ang buhok, parang 5 inch ang heels na suot. tas ang ikli nang skirt, yuckk.
Halata mong slut dahil sa kita na yung boobs nya, naka bukas kasi ang butones nya, halata mong sinadya talaga. "Ano? Titingin ka na lang ha?" Tinaasan ko sya nang kilay. Nang itulak-tulak nya ako.

"Teka nga. Hindi lang naman ako ang may kasalanan ha. Kung maka asta ka akala mo hindi mo 'ko binanggaInfact ikaw nga dyan ang bumangga sa 'kin. Tignan mo nga...." Inilahad ko pa ang kamay ko sa corridor. "Ang laki nang space dito oh. Kita mu nga dito ako sa kilid nang corridor nag lakad para wala lang talaga akong mabangga."

Napa tingin ako sa paligid. Marami na din ang mga estudyanteng naka palibot sa 'min. Ganito ba talaga sla dito? Heloooo titignan lang kami. Wala man lang aawat. Wow ha. Walang Good manners.

"The hell. Sumasagot ka pa talaga ha" sa sampalin na sana nya ako nang may biglang humarang sa harapan ko. Napatingin ako sa likod nang lalaki.

Jiu Pov

Sasampalin na sana sya ni Casandra. Pero umunahan na ako.

"J-jiu" hindi maka paniwalang tumingin sya sa 'kin. Saka nag walk out. Tsss minsan hindi mo talaga maiintindihan ang mga babae.

Humarap ako sa babaeng transfere.

O-O

He Died at 21 (on going)Where stories live. Discover now