Chương 3: Gái làng chơi!

90.1K 1.3K 42
                                    

Chương 3: Gái làng chơi!

Ngày hôm sau, Khả Vy cảm thật, cả ngày ru rú trong phòng ôm laptop online. Tiểu Tuyền thì giúp cô xin phép nghỉ học, Ý Như thì giúp cô chép bài. Buổi trưa, họ còn mua cháo mang lên phòng cho cô. Khả Vy cảm động suýt khóc. Trước giờ, ngoài ông và quản gia luôn quan tâm, chăm sóc cô thì chẳng còn ai khác đối xử với cô tốt như vậy.

Nếu họ đối xử tốt với cô, thì ngay sau đó, họ sẽ nhờ vả, không thì cũng chỉ là lợi dụng lẫn nhau! Từ sau vụ Lạc Du, cô thật không dám tin tưởng ai cả!

Ấy vậy mà Tiểu Tuyền cùng Ý Như hết lần này đến lần khác giúp đỡ cô, mà không hề kêu ca hay đòi hỏi bất cứ gì cả. Đôi lúc, cô cũng thấy áy náy lắm. Tối sau khi Tiểu tuyền giảng vài bài học trên lớp hôm nay cho Khả Vy xong, cô nàng mới bắt đầu cắm cúi mặt vào sách. Khả Vy không phải là không thông minh, nhưng do lười, nên cô thường bị mất bài, từ đó điểm số cũng hơi kém.

Sáng nay cô vừa kiểm tra tài khoản của mình, chỉ đủ để tiêu xài trong tuần. Mà trong lúc lướt web, cô lại vô tình nhìn thấy một chiếc túi xách Dior rất đẹp, là mẫu mới nhất trong năm nay, Khả Vy không khỏi than oán! Ôi ôi, đã nghèo còn gặp cái bệnh mê đồ hiệu của cô, làm sao bây giờ, tiền tiêu xài của cô còn không bằng một phần ba chiếc túi ấy.

Thế là Khả Vy đi đến một quyết định vô cùng táo bạo! Đó chính là hằng ngày từ sáu giờ tối đến mười hai giờ, cô đi làm nhân viên phục vụ cho một quán bar ở gần thị trấn, cách trường cô đi xe khoảng ba mươi phút!

Làm một tờ đơn với một lí do qua nhà họ hàng gì đó nên không ở kí túc xá, âm thầm thay ông kí tên luôn và nộp cho nhà trường, thế là kế hoạch trót lọt! Cô nghiễm nhiên trở thành một sinh viên nghèo ham học, chăm làm!

Làm được ba ngày, cả người cô như mỏi nhừ. Làm tới tận một hai giờ sáng, cô mới ngủ được một chút ở phòng nhân viên, đến sáu giờ sáng lại phải nhanh chân leo lên xe buýt trở về trường! Lần đầu tiên, Khả Vy biết thế nào là cực khổ. Nhưng chỉ vài tháng thôi, cô sẽ nhanh chóng kiếm được tiền mua chiếc túi xách ấy! Làm ở quán bar này cũng không đến nỗi tệ,công việc của cô chỉ là rót rượu cho khách. Quản lý còn vô cùng chắc chắn sẽ đứng ra bảo vệ nhân viên nếu bị khách hàng quấy rối nên cô vô cùng an tâm. Điều duy nhất khiến cô bực dọc đó là hằn ngày phải vận lên người một chiếc váy ngắn cũn cỡn, ôm sát người, lại còn phải trang điểm thật đậm…

Trong bar, tiếng nhạc xập xình ồn ào, Khả Vy một thân phong tình vạn chủng, bực dọc rót rượu cho khách. Chả là cô vừa bị quản lý mắng cho một trận, hăm dọa đòi trừ nửa tháng lương của cô. Cô chỉ làm bể có một chai rượu chớ mấy, có cần phải làm quá không?

-         Ngôn tiên sinh cần gì phải đích thân cực nhọc đến tận ngôi trường ấy làm gì? Quăng một mớ tiền ra là sẽ có nhân tài ngay…

Oan gia! Anh là tổng tài sao? - Tiểu Khuê [FULL - NGOẠI TRUYỆN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ