Chương 10: Hôn lễ xa hoa…
Sáu giờ chiều,các nhân viên ở hầu hết Ngôn thị đều đã ra về, chỉ còn lại lác đác vài người, bấy giờ Khả Vy mới bắt đầu thu dọn đồ đạc và đi về phía hầm đỗ xe của Ngôn thị.
Cô nhanh chóng nhìn thấy chiếc xe hơi màu trắng sang trọng đỗ gần đó, thận trọng liếc nhìn xung quanh, chắc chắn không có ai, cô liền mở cửa chui tọt vào xe.
- Em …làm cái trò gì vậy? – Nhìn bộ dạng thập thò như đi ăn trôm của Khả Vy, Ngôn Vũ Kha không khỏi nhăn mày.
- Anh… nhiều chuyện, bây giờ có đi ăn tối không thì bảo?
Nếu có thể Khả Vy thật muốn nói cho Ngôn Vũ Kha biết điều mình canh cánh trong lòng bấy lâu nay, nói cho hắn vì cô không hề có bất kì danh phận gì, kể cả người yêu hay bạn bè để đi chung với hắn cả! Nếu ai đó biết được, họ cũng sẽ nghĩ là cô trèo cao, quyến rũ sếp cùa họ mà thôi! Nhưng cô không muốn nói! Cô muốn, một ngày không xa, sẽ chính miệng Ngôn Vũ Kha nói với mình! Khả Vy cô từ trước đến nay luôn có lòng tin vào bản thân!
- Em muốn ăn gì?
- Mì cay.
Khả Vy chỉ là nhất thời buột miệng nói ra, cô đâu hề biết, vì hai chữ đơn giản của mình, Ngôn Vũ Kha vì muốn chiều lòng cô đã phải chạy dọc các con đường để kiếm một nhà hàng hay kể cả một quán ăn có bán mì cay. Không những thế, do ánh mắt xiên xỏ của Khả Vy khi thấy hắn chần chừ nhìn vào bát mì cay ven đường, Ngôn Vũ Kha đã nhanh chóng mở miệng ăn hết! Kết quả là vừa ăn xong, Ngôn Vũ Kha trán đã lấm tấm mồ hôi, dạ dày cũng bắt đầu đau thắt.
- Anh…không sao chứ? – Khả Vy nhìn Ngôn Vũ Kha đang cau mày, phút chốc như chợt nghĩ ra điều gì đó, cô ngạc nhiên lên tiếng – Không phài là anh bị đau dạ dày chứ?
- Không sao, em ngồi yên nào. – Ngôn Vũ Kha nhướn người tới, dùng tay nhanh chóng thắt dây an toàn của cô vào, đưa cô về nhà, ấy vậy mà Khả Vy lại dứt khoát mở dây an toàn ra ,mở cửa xong bước ra khỏi xe.
Vốn muốn đuổi theo Khả Vy, nhưng thấy bóng dáng cô bước về một hiệu thuốc gần đó, Ngôn Vũ Kha cũng không ngăn cản. Cơn đau này, so với hắn cũng không là gì, có đôi lần, do công việc, hắn từng nhập viện vì cơn đau dạ dày, chỉ là nhìn thấy bộ dạng sốt sắng của cô, hắn không khỏi muốn cô quan tâm hắn thêm chút nữa!