Chương 13: Mễ Bối!

64.6K 1K 52
                                    

Chương 13: Mễ Bối!

Ngôn Vũ Kha không nhanh không chậm dần tiến về phía cửa phòng bệnh. Qua tấm kính dày trong suốt, hắn thản nhiên thu hết mọi hình ảnh bên trong vào trong đôi mắt đen láy!

Dương Vũ ngồi bên giường bệnh, quay lưng về phía hắn, một tay áo sơ mi được xắn cao, để lộ ra một mảng băng trắng quấn quanh cổ tay, là kết quả của cuộc ẩu đả ban nãy! Tay còn lại, hắn không hề kiêng dè nắm lấy bàn tay nhỏ nhăn của Khả Vy đặt trên giường, vì là bệnh viện lớn nên cách âm rất tốt, hắn nghiễm nhiên không nghe thấy hai người họ đang nói gì! Bên ngoài phòng, rất nhanh không khí liền bị Ngôn Vũ Kha làm nhiễm một màu tối u ám, biểu hiện cho tâm trạng của hắn, khiến những người đi ngang hành lang cũng không khỏi rùng mình! Bên trong phòng cũng không khá hơn là bao, cả Khả Vy và Dương Vũ đều mang một vẻ khó xử trên gương mặt!

Dương vũ nói với cô, chỉ cần cô đồng ý, hắn nhất định sẽ dùng mọi cách để Ngôn Vũ Kha tránh xa họ ra, cô biết, Dương Vũ có tình cảm với cô, cô cũng lờ mờ đoán ra, có lẽ, họ đã biết hết thảy những việc xảy ra với cô trong một năm qua!

Cạch! Tiếng mở cửa vang lên, không hề lịch sự xin phép người bên trong, nGôn Vũ Kha bình thản bước vào, ánh mắt cứ như muốn bảo với Dương Vũ nơi này chỉ thuộc về hắn và cô, vốn luôn không tồn tại kẻ thứ ba là Dương Vũ!

Nhìn thấy Ngôn Vũ Kha, gương mặt của Dương Vũ cũng biến đổi, như thể đang nh2in thấy kẻ thù trước mắt vậy!

-          Anh còn mặt mũi xuất hiện ở đây sao? – Dương Vũ khinh khỉnh. Đứng trước Ngôn Vũ Kha, hắn luôn có cảm giác như bản thân không thể nào so bì được! Thật đúng là khốn kiếp!

-          Cậu tốt nhất nên biết điều, tránh qua một bên! – Ngữ khí của Ngôn Vũ Kha cũng không mấy vui vẻ.

-          Anh mới chính là người cần phải biến đi! Sau bao nhiêu việc anh gây ra cho Khả Vy, anh tưởng cô ấy còn yêu anh sao?

-          Hai người có thôi đi không thì bảo!

Khả Vy bực dọc hét lớn, gương mặt trắn nõn vốn tái nhợt giờ đã đầy phẫn nộ! Cô thật sự căm ghét những ai cứ nhắc đi nhắc lại nỗi đau của cô! Cô không cần ai thương hại, cũng không cần ai quan tâm!

Oan gia! Anh là tổng tài sao? - Tiểu Khuê [FULL - NGOẠI TRUYỆN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ