Chương 5: Uống rượu làm càn!

89.9K 1.3K 50
                                    

Chương 5: Uống rượu làm càn!

Từ nhỏ đến lớn, Khả Vy luôn tự cho mình là một đứa xui xẻo, kém may mắn. Sống gần hai chục năm trên đời, may mắn lại lần đầu tiên mỉm cười với cô trong kì thi. Vỏn vẹn ba tuần, Khả Vy lao đầu vào ôn tập dưới sự hướng dẫn của Ngôn Vũ Kha. Ấy vậy mà cô ngang nhiên trở thành một con mèo mù vớ được cá rán, đề thi gần như là các dạng mà Ngôn Vũ Kha đã ôn tập cho cô. Cả khoa Kinh tế chỉ có một trăm sinh viên, nghiễm nhiên,Khả Vy lọt vào top hai mươi ngay trước sự trầm trồ và ngạc nhiên của mọi người. Bởi lẽ, cô đứng ngay hạng thứ hai mươi!!!!

-         Oa..oa. Cả ba chúng ta đều lọt vào top hai mươi cả. Một tí ba đứa nhất định phải chụp hình chung nha. – Ý Như hào hứng nói, nhanh tay cầm một đóa hoa cùng với một cái bằng khen mừng rỡ khoe với mọi người.

Kể cả Ý Như mà Tiểu Tuyền cũng lọt vào top hai mươi sinh viên đứng đầu khoa. Nhưng cả hai học khá hơn cô nhiều! Ý Như nằm ở hạng thứ chín, còn Tiểu Tuyền nghiễm nhiên leo lên hạng thứ hai!  Khả Vy đối với hai người bạn cùng phóng này cũng không còn vẻ bài xích như xưa, ngược lại ngày càng vui vẻ, hòa hợp. Cô vốn có ý rủ hai người cùng đến Tống thị thực tập, mặc dù biết nếu rủ hai người theo cùng, nguy cơ không được nhận của cô sẽ rất cao nhưng cô vẫn mặc kệ. Thế nhưng cô chỉ thuyết phục được mỗi Ý Như, còn Tiểu Tuyền lại về một ngoại ô xa xôi để thực tập, bởi lẽ, Tiểu Tuyền có quen qua mạng một anh chàng, và anh chàng đó cũng đang làm việc tại vùng đó.

Đối với Khả Vy, quen qua mạng là một chuyện hết sức xa vời, không có tính thực tế, họ chỉ biết nhau qua nickname chứ chẳng hiểu gì về nhau cả. Ấy vậy mà Tiểu Tuyền cứ khăng khăng đòi đi, hơn nữa nhà họ hàng Tiểu Tuyền cũng gần đấy.

Có lẽ Tiểu Tuyền đọc tiểu thuyết nhiều quá thì phải!!!

-         Xì! May mắn vớ được hạng hai mươi mà cứ làm như mình giỏi lắm không bằng! – Nghi Nghi ở đâu xuất hiện, liền chang ngang vào cuộc nói chuyện của cả ba. Cô nàng đối với Khả Vy vẫn luôn là căm ghét. Mà Khả Vy cô cũng có ưa gì cô ta đâu!!!

-         Ít nhất tôi cũng được đứng hạng hai mươi. Có người hạng hai mươi mốt, suýt nữa là lọt vào top hai mươi rồi. Chắc tiếc lắm nhỉ?

Khả Vy vừa nói, vừa làm gương mặt sầu não, ra vẻ tiếc nuối khiến Nghi Nghi gần như cứng họng, dùng dằng bỏ đi.

Oan gia! Anh là tổng tài sao? - Tiểu Khuê [FULL - NGOẠI TRUYỆN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ