The Famous Girlfriend Stealer

28.6K 435 34
                                    

The Famous Girlfriend Stealer

Copyright © Ms. May 2014

All rights reserved.

Author's Note:

This is a work of fiction. Names, characters, places, and incidents are purely a product of the authors imagination or are used fictitiously, and any resemblance to actual persons, living or dead, events, or locales is entirely coincidental.

--

PROLOGUE:

Kasalanan bang maging gwapo? Kasi kung kasalanan baka pwedeng ikulong niyo siya?

Isa kasi siyang gwapong nilalang na isinumpa ng langit. Alam niyo ba kung bakit siya isinumpa?

Kasi sa sobrang kagwapohan niya, sobra sobra din ang kasamaan ng ugali niya.

Masama siya. Masamang masama. Walang kasing sama. At higit sa lahat nakakasuka ang ugali niya.

Yun nga lang, kahit masamang damo siya, hindi parin maikakaila na gwapo siya. 

Matalino. Matangkad. Maputi. Makinis. Mayaman. May abs. At higit sa lahat, mayabang.

May ipagmamalaki naman kasi siya, kaya okay lang daw na maging mayabang siya.

Kapag siya ang dumaan, tiyak na mapapatingin at mapapanganga ka. 

Sa sobrang kagwapohan niya, malalaglag ang panga mo kasama na ang bra at panty mo.

Sa mata ng mga kababaihan, isa siyang Greek God na hulog ng langit. 

Pero beware, dahil binansagan din siyang...

The Famous Girlfriend Stealer.

Bakit?

Dahil para sa kanya,

Walang challenge ang mga babaeng single.

"Kaya nga single diba? Kasi walang pumapatol! It means, hindi sila masarap!"


The Famous Girlfriend Stealer (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon