Red's POV:
We are still sitting here in the cafeteria... waiting for her PUNISHMENT kuno.. tss.. as if I care.. baka ang punishment niya lang ayy ako ang maging boyfriend niya at itong bwisit na mokong nato ay maging guard niya...
"Well I will make you two as my...
SLAVE and not just that You will do all the dishes today i will tell you two next week your next punishment.." she said that made our eyes big..
0______0
"What the hell!!!" Me and my enemy said kaya nagkatinginan kami ng masama... tss.. gusto ko bangasan ang pagmumukha nito ehhh.. hayyysss.. sayang hindi natuloy.. psh..
"YES.and you will do that today until friday.. because in saturday you will go with me to the mall so we could by more equipments in this school. Now bye I gotta go.. and as I said do it now.."she said coldly and gave us a death glare.. nakaktakot siya talaga.. tss.. kahit na cold ako.. natatakot ako s akanya.. ehh.. pero ano raw!! Slave st ang rami pang punishments!! Punyetaaa!!!
"There is no way I will do that!" Itong kalaban kong asungot... tss..
"And why?" She asked in cold and serious tone.. woahh. Kakatakot talga..
"Bakiitt?!! Sino ka ba huh!!" Ay puta.. pfft.. wala kasi siya noon eh.. hahahaah.. mukha namang nagalit itong si chain.. hahahahha.... lagot..
"I AM YOUR ONE AND ONLY NEW HEADMISTRESS...!!!" She said coldly or it was a shout.. natumba pa nga itong asungot na to kaya hindi ko na napigilan at natawa..
"Pffftt... hahahahahahahhahahahahahahahahahahshahah TANGA KA KASI hahahahahahhahaah" i said habang hawak hawak ang tiyan ko.. ehhh kulang nalang at magpagulong gulong ako ehhh... hahaha.. epic..
"Ehhh! Ikaw pala yung pinaguusapan ng mga ka gang ko grabe!! Ehhh your too young!!" He shouted with matching tingin head to toe pa ahhh...
"Ehhh pakeelam mo ba!! Gusto mo gawin kong bola yang ulo mo!" She shouted coldly.. grabe brutal naman nito.. mukha naman siyang natakot kaya ayun tumayo at nag salut at tumingin sa akin ng masama.. bakit?.. ehhh tawa pa rin ako ng tawa hanggang sa.
"SHUT.UP" chain said kaya tumigil ako at tumayo at nag salut rin...
What a SCARY GIRL...
___________________________
wahhhh sorry readerss short ud lang ito at medyo boring but I will make it up to you later okieee... magluluto lang ako para sa kapatid ko ehhhB-day niya ngayon.. hihihi...
KAMSAMNIDA FOR READING!!
😘plss.. vote & comment my story😘
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS
ActionA cold girl named ChainDark will be the new headmistress of FANTASTIC REBEL ACADEMY that was owned by her family's bestfriend .... Sa pagtapak niya sa eskwelahan na to alam na niyang magbabago ang buhay niya... She will meet two trouble makers...