Gayyon's Pov;
Nagising akong bad trip na bad trip.... Aiiishhh kainis naman eh! MY HANDSOME FACE HAS BRUISES... Bwisit si Chain... Aggghhhhh... Sipain ba mandin ang puno na pinagtutulugan ko tapos i punta ako sa Science Subject namin agad agad na hindi ginagamot tung mukha ko?! Wtf?!
Naglalakad na ako sa hallway at mahahalata mong iniiwasan ako ng mga studyante dahil sa masamang awra ko ngayon...
"Damn it! Kainis kase si Chain eh!" bulong ko habang naglalakad pero agad ding napahinto nang may magsalita sa likod ko.... Isang malamig na boses... Shetttt! ... Alam ko na kung sino ito...
"Murming something? " damn
Unti-unti akong lumingon sa likod ko at dun ko nakita si Chain na nakatayo at nakatingin sa akin ng may pagka-bored ang itsura...
"What?! Wala akong sinasabi tsk so shut up hmmpp you ruin my handsome FACE!! " bulyaw ko sa kaniya at tiningnan siya ng masama ...
"Ah.. K" matipid niyang wika at umalis na sa harapan ko.... What the?! Putek ang tipid naman nun magsalita nakakapang-init ng ulo aiishh
"Damn it! " mura ko nalang at naglakad ulet papuntang room.. Pero balak ko talagang matulog nalang sa dorm pero baka kaladkadin na niya ako... Na-uh! Ayaw ko madumihan tong mukha ko..
And pansin ko lang! Bakit di ako nagiging cold sa kaniya?? Bullshit! Im getting a headache for sure If I keep thinking this kind of things...
Chain's Pov:
I woke up early again today and andito ako sa hallway naglalakad obviously 😑 and nahagip ng mata ko si Red na iniiwasan ng mga stupidiyante- I mean Student dahil sa masamang awra nito...
Hmmm.. Oh.. Yeah I forgot about his face.. Thats why he doesnt seen look fine huh.. His face has bruises because of what I did yesterday noong natutulog siya...
Malapit na ako sa kaniya at narinig ang binubulong niya..
"Damn it! Kainis kase si Chain eh" Oh Well its really my fault...
"Murming something?" i asked kaya napatigil siya sa paglalakad at dahan dahang lumingon sa direksiyon ko at mukhang alam niya ng ako eto.. He just complain about his face at ang sinabi ko lang ay.. "Ah.. K" and continued walking nakita ko pa sa periphal vision ko na papunta sa kanya yung ka gang niya..
When I was walking.. Maraming nakatingin sa akin and I found it annoying.. I wanna throws shurikens at them.. Pero their my students Now so nah-uh..
And it looks like makakasalubong ko si Jadde And my Secretary.. [Jadde from the chapter entitled with "Cruel"]
"Hi! Goodmorning Headmistress Chain" bati sa akin nung secretary ko
"Yow! HM goodmorning! " bati naman ni Jadde... Hmmm... Why the two of them are together??
Lumapit ako banda kay jadde at may ibinulong..
" *whisper*You like her" its not a question but its a statement...
And I just confirmed it nang bahagya etong namula.. *smirks* hmm.. They look cute together actually.. But even better if my secretary has a makeover..
Umalis na ako dun and continue on going around the whole Academy hanggang sa mapadpad ako sa... Hmmm a forest at the back of East Side Building... Im curious on this one.. I guess I haven't been here before..
Hmm. Its not bad if I go in there right?.. Uhh idk.. Hmm.. -- I was disturbed by some call..
So I pick it up at tiningnan ang caller and its my mom... Hmm what does she want?
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS
AksiyonA cold girl named ChainDark will be the new headmistress of FANTASTIC REBEL ACADEMY that was owned by her family's bestfriend .... Sa pagtapak niya sa eskwelahan na to alam na niyang magbabago ang buhay niya... She will meet two trouble makers...