Red's POV:
Nandito kami naghuhugas ng pinggan sa canteen.. at kanina pa ako nababanas sa asungot na to.. eh sino pa ba edi si JADDE SAMONTE siya yung nakaaway ko kanina..bakit kami nag-away?? Bwisit kasi nagmamagaling kinakalaban talaga kami ahh.. ilang beses na ngang natalo.. kanina pa nga kmi nagsasamaan ng tingin ehh kung pwede lang sanang magbugbugan na kmi dito nagawa ko na...
"Ikaw kasi! Nagmamagaling na sumusugod sa akin parang kaya mo naman tsk.." sabi ko na ikinainis niya at humarap sa akin...
"Aba! Ako pa talaga ahh gag* ikaw na nga ang nauna!! Napakamayabang niyo!! Hintayin mo lang at darating rin ang araw makukuha ko ang rank mo!" He shouted at me na ikinainis ko aba tong lokong to ahh puta!!
"Aba lintek! Ulol di mo ako matatalo wala ka pa nga lang sa talampakan ko ehh!! Kung gusto mo patayan na tayo dito! Ano ahh!!" Pagsigaw ko rin sa kaniya.. huh bakit siya lang may karapatang sumigaw!
"Edi sige sisiguraduhin kong mapapatay na kita" he said kaya nagsimula na kaming magsuntukan...
Pero napatigil kami nang....
'Blagg'
"What the hell!!" Chain said in cold tone and looked at as with disbelief..
"Tsk tsk tsk you just made a fucking mess in here!" She said still in cold tone...
"He started it!!" Me and jadde both said in chorus... kaya napapokerface nalang si chain.. ..
"Clean all the mess.. and oww.. by the way if you finished it well.. come to my office is that clear?" She said in cold tone kaya tumango nalang kami.. geezz linalamig ako wala namang aircon dito ehh..
Umalis na siya kaya nagsimula ulit kami hindi na kami nagpapansinan.. mabuti naman..
Chain's POV:
I am here at the garden that I just find out.. wow.. it is peaceful and beautiful.. I saw a tree so I just sit there... this is what I wanted.. so peaceful and relaxing... not until..
"Headmistress what are you doing here po?" Said by a pretty girl, she have long brown hair and her eyes is color pink.. hmm.. she is pretty pero mas maganda ako ..
(A/n: shit! Humangin ng malakas dito ahh)
Bwisit epal.. I will rip your head off if you dont shut up author..
(A/n:"__")
Good now back to story...
"Sitting" i said in cold tone which made her shiver at ngumiti ng alanganin.. psh..
"U-uhmm p-pwede p-po b-bang u-mupo?" She asked kaya tumango nalang ako at siya naman na ay umupo sa tabi ko.. hmm I think may kahawig siya.. ahhh kahawig niya si GAYYON RED SMITH.. I think sister niya to..
"Are you related to Gayyon Red Smith?" I asked still in a cold tone at mukha pa siyang nagulat pero bumalik na rin sa dati at tumango nalang...
"Opo, I am her little sister po" she said at napangiwi ako sa pagsalita niya ng po hindi naman ako matanda ehh..
"Just call me chain I am not a grandma" i said in cold tone at tumawa pa siya ng bahagya...
"I gotta go I have some bussiness to take care of" i said still in cold tone tsk.. at tumango naman siya at ngumiti kaya tumayo na ako at kumaway ako sa kaniya..
_______________________________
Hello po readers!! Whahhh MIANHE kung matagal na akong nakapag update!!
Ang rami ko kasing trabaho ehh so sorry!!!
Pls.. vote&comment my story!!😘😘😘
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESS
AçãoA cold girl named ChainDark will be the new headmistress of FANTASTIC REBEL ACADEMY that was owned by her family's bestfriend .... Sa pagtapak niya sa eskwelahan na to alam na niyang magbabago ang buhay niya... She will meet two trouble makers...