Chapter 19:Barrier

1.2K 32 2
                                    

CHAIN's POV:

*krriinnggggg*

*krriiinnngggg*

*kriinggg--

*BOGGSHHHH*

"YOU D*MN ALARM CLOCK!!!! "

Tiningnan ko ng napakalamig ang putaenang alarm clock ko na sira... Nanaman... 

Lininisan ko nalang eto at linagay sa mga tambakan ng sirang alarm clock ko... And I think this is counted as 453 na sirang alarm clock ko... 

Pumunta ako sa bintana ko at gabi na pala..  I check the time and it's 11:00 already...  30 mins for me to get ready and 30 mins to walk...

Di na ako nagsayang ng oras at nagayos na... Nagsuot ako ng black pants and combat boots and my jacket hoodie and mask and I take some of my weapons... 

Yung malilit lang katulad ng throwing knives, Dagger, swiss knife, and that's all..
Oh and ofcourse dinala ko ang shape shifter weapon ko... 

It can shape shift into any kinds of weapon I want ... It's made from my uncle..  What a fantastic invention indeed..

Hinayaan ko na lamang na nakalugay ako dahil matatakpan naman ito...  And now I'm ready... 

Tumalon na ako sa bintana at nagmadaling pumunta sa forest..  Mapapansin mong walang tunog ang nagagawa ng aking mga paa...  Hasang hasa na talaga ako kaya ni pagtapak ko walang tunog..

Di na ako nagdalawang isip na pumasok sa forest na ito.... 

This forest is seriously something...

Its mysterious...

And at the same time beautiful...

Napakaganda ng kagubatan sa gabi..

Aakalain mong umiilaw at nagkakaroon ng buhay ang mga puno...  Napakaganda neto.  Just like what I wanted.. 

Mas binilisan ko ang paglakad ko para makaabot ako bago mag 12:00 .. Hanggang sa may naisip ako na magpapabilis sa Akin. 

Tiningnan ko ang mga puno at napangise..

Author POV:

Ako nalang magsasabi kung anong ginagawa ng babaita..  Baka raw mahulog siya at walang sumalo..  Taena niyan..

Ehem..

Sa madilim na kagubatan ay may babaeng napakahusay kung tumapak at lumambitin sa mga puno...  Napakabilis..  At walang ingay ang maririnig sa ginagawa into..

Mapapansin rin na habang ginagawa niya ito'y nakangise Pa at halatang sayang saya ito sa ginagawa

Ang babaeng ito ay wala ng iba kundi si Chain...  Ang babaeng kinalakihan na ang pag paparkour.. 

Kung di niyo alam ang parkour.   Ay ako na magsasabi.. 

Parkour is an activity in which the goal is to move from one place to another as quickly and efficiently as possible,  using the abilities of the human body. Parkour helps to overcome barriers,  and is practiced in urban and rural areas.

THE LEGENDARY GANGSTER PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon