suhossi Up hình crush. Cứ crush đi vì cuộc đời này cho phép!kkkkkkk
56 lượt thích
Tải thêm bình luận
sehunnie muôn đời dại khờ!
suhosshi dại khờ cũng kệ má tui!
baekhyunbyun crush đi vì cuộc đời cho phép.Ờ!
kimkai ngâu si đi vì đời cho phép.
suhossi anh mày ngâu si cũng kệ má nhà anh.
baechuu cũng thấy dại khờ thật. Nhưng mà con bé xinh quá. @kimchyu xinh đẹp quá gái yêu à.
kimchyu chời má! gì đây? sao hình em lạc lối ở đây?
swisme người ta crush công khai cô chứ sao nữa.
kimchyu @suhossi gỡ hộ em con hình xuống đê. Tránh gây hiểu lầm ko đáng có.
suhossi hiểu lầm gì chứ? Crush em là quyền của anh và mọi người cũng thừa biết.
jennie ủ ôi. Ca này có vẻ căng nha. Sắp có cháy nhà chăng?
lisaaa vừa thấy Jisoo unnie chạy vào nhà vệ sinh nghe điện thoại.
rosie có khi nào người nào đó book vé sang Nhật bổn bắt cóc unnie về ko ta?
real_pcy cho anh địa chỉ chỗ em được ko? Anh cũng đang ở Nhật.
baekhyunbyun thằng bạn cơ hội.
rosie ủa sao em lại phải cho anh địa chỉ chỗ tụi em ở? làm chị zạ?
real_pcy để anh qua dẫn em đi loanh quanh Nhật Bổn chơi cho bớt dại khờ.
lisaaa nghe cũng có lí. Nhưng mà để Chaeng về hỏi má đã Chanyeol sunbae.kkkkkkk
real_pcy hay anh với Chaeyoung book vé máy bay về nước Úc xinh đẹp hỏi ý kiến má ba Chaeng nha. Nếu được thì anh xin phép má ba em cho anh được thoát kiếp crush đơn phương.
sehunnie ôi má ơi! Con muốn có được trình cua gái giống anh này!!!!!!!!!
suhossi ra chỗ khác thả bả nha Park Chanyeol ssi.
real_pcy ông anh làm gì mà căng. Một mình anh ngâu si dại khờ là đủ rồi. Phải biết thương anh em chớ
real_pcy @rosie đồng ý nha Chaeng.
rosie đồng ý gì cơ? Em chả hiểu tiền bối muốn em đồng ý cái gì?
yugyeom đồng ý làm bạn gái của Kim Yugyeom đẹp trai đó Pặc Rô Chê à!
real_pcy ơ kìa! Chú boy bên trên vô duyên quá. Có ai dạy chú khi người ta đang thả thính sắp thành công thì ko nên bay đến như một vị thần phá đám ko hả? Đi giùm!
yugyeom @jkie sắp mất Pặc Rô Chê rồi thằng đao.
jkie mắc mớ gì tag tao? Ăn đạp ko?
yugyeom đmm. Tao biết tỏng rồi. Mồm nói vậy chớ lòng mày lại chả như lửa đốt.
jkie ko nói chuyện với thằng chập dây như mày.
yugyeom ừ thì keme mày.
yugyeom @vtae Cô gái trong hình quen quen. Xinh dữ hyung ơi. Crush mới của em đó.
jhope thôi đi. Bớt nhây. Thằng Vê nó ngồi trong nhà vệ sinh lâu lắm rồi ko thấy ra.
jimin em vừa nghe thấy tiếng đổ vỡ trong đó thì phải?
jkie đốt nhà người ta thành công rồi đó chử post. Chắc hài lòng lắm nhỉ?
suhossi chủ post ko có đi đốt nhà ai hết? Chú em đừnng nói vậy mất quan điểm.
jkie anh làm gì thì cả làng nó thấy rõ mẹ nó rồi. Khỏi phải chối!
kimmonnie @jkie Jungkook thôi đi! Đừng ăn nói như vậy.
jkie em đây ếu thảo mai nổi.
seok&jin bỏ mẹ mấy thằng cất cái điện thoại đi rồi tìm hộ anh mày hộp băng gạc với. Thằng đao kia vừa đi vừa rải máu khắp nhà kìa.
yerixxi gì mà căng vậy chị em?
lisaaa chủ thớt oppa đốt nhà cháy to quá rồi. Có vẻ nghiêm trọng.
rosie unnie khóc rồi. Thấy tức giận lắm.
jennie thôi giải tán đi. Để chị vào xem Jisoo unnie thế nào.
baechuu bởi. Ta nói vui thôi đừng vui quá. Giờ thì hay rồi.