20. Kimchyu >>> KimVee

1.3K 92 13
                                    

Kimchyu:

KimVee:ợ ợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

KimVee:
ợ ợ...ngất đây.
2h sáng rồi vợ không định để Tae ngủ à?
kkkk. Đùa đấy, Tae vẫn nằm dài chờ vợ.

Kimchyu:
Em nói ít nhắn tin là Tae mất tích luôn đấy à?
Nghe lời vậy cơ đấy :(

KimVee:
Sợ Jisoo thấy áp lực, với cả giờ bên đó quản lí chặt hơn rồi đúng không?
Xin lỗi vợ nhiều!
Vợ ơi!

Kimchyu:
Nói đi

KimVee:
Nhớ em muốn chết!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

KimVee:Nhớ em muốn chết!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kimchyu:
Biết sao giờ?

KimVee:
Dạo này chuẩn bị comeback mệt mỏi lắm đúng không?
Taetae sẽ ngoan, sẽ không làm vợ mệt mỏi thêm
Taetae biết là ngoan thì cái gì cũng được
Nên là....cho Tae gặp vợ 
chỉ cần đến ôm một cái, nắm tay một cái thôi là Tae về....
hứa đấy!

Kimchyu:
Mấy giờ rồi mà còn muốn gặp?
Muộn lắm rồi đó.

.............

Kimchyu:
Đâu rồi? mới đó mà đã ngủ mất rồi, vậy mà còn đòi gặp...haizzz

KimVee:
Vợ, 5 phút nữa xuống chỗ hôm trước nha.
Tae gần đến nơi rồi.

Kimchyu:
yah! Đồ ngốc này, đến thật đấy à?

KimVee:
Nhớ mặc ấm nhé vợ
2 phút nữa Tae đến với vợ
..............................................................

Jisoo lật đật dậy mặc chiếc áo hoodie xám màu rồi lại thêm một chiếc áo phao dày cộm cùng chiếc khăn to xụ sau đó ra khỏi nhà. Từng đợt gió lạnh tạt vào mặt làm cho chiếc mũi nhỏ xinh đỏ lên. Mùa đông ở xứ sở Kimchi này vẫn luôn lạnh như vậy, lạnh tê tái lòng người.

Không gian tĩnh lặng làm cho Jisoo nghe thấy rõ tiếng côn trùng kêu và tiếng xào xạc của lá khô mà cô dẫm lên. Vạt dây leo vẫn xanh tốt như vậy, những chiếc lá xanh mướt khẽ lay động theo từng đợt gió.

Jisoo thấy bóng dáng quen thuộc đứng phía trước, bóng dáng mà cô cũng rất nhớ mong. Jisoo thầm thở dài nghĩ về tình thế hiện tại phải hẹn hò lén lút. 

Taehyung đứng dựa vào cửa xe, khẽ kéo khẩu trang xuống mỉm cười khi Jisoo đến gần.

"Yah, đồ ngốc. Trời lạnh như vậy nói đến là đến". Jisoo hậm hực trách móc.

"Ai bảo Jisoo làm người ta ngày nhớ đêm mong, lên xe đi vợ. Tae lạnh sắp chết rồi!". Taehyung xoa xoa hai bàn tay vào nhau.

"Còn nói nữa. Đáng đời!" Jisoo liếc xéo một cái trước khi bước lên xe.

"Jisoo uống đi cho ấm người. Americano mà Jisoo thích nhất. Nãy tae dừng lại trên đường mua đó". 

"Sao Tae còn không uống đi mà cứ cầm không vậy?".

Jisoo hỏi khi thấy Taehyung áp chặt tay vào ly cafe còn lại một lúc mà không thấy có ý định uống.

"Làm ấm tay để còn nắm tay vợ". 

Có dòng nước ấm lại chảy trong lòng Jisoo. Anh vẫn ấm áp như vậy. 

"Ấm thật!" Jisoo nhẹ nhàng đưa tay ra đặt vào tay Taehyung. Bàn tay to ấm áp của anh làm Jisoo cảm thấy thật an tâm. Đôi khi tình yêu chỉ đơn giản chỉ là cái nắm tay hay ánh mắt nhìn nhau trìu mến cũng được coi là đủ.

"Vợ lại gầy đi rồi. Sau đợt này Tae phải chắm lâu lắm chắc mới lại được".

"Mới có mấy ngày không được nhìn thấy vợ mà anh thấy như cả nửa thế kỉ trôi qua rồi". Vừa nói tay anh vừa xoa xoa lên mu bàn tay cô.

"Sao Chichoo im lặng vậy? Không có gì muốn nói với Taetae nhà cô à?"

"Đang im lặng nghe giọng Taehyung đó!" 

Chỉ một câu nói vậy thôi mà Taehyung cảm thấy liền vui vẻ, hạnh phúc. Như vậy chẳng phải Jisoo nói nhớ anh, nhớ giọng nói của anh sao. Taehyung không nói gì chỉ quay qua kéo cô vào lòng ôm thật chặt.

"Jisoo à!"

"hửm"

"Ước gì thời gian ngừng lại đi. Taehyung muốn mãi ôm Jisoo như thế này. Đúng là ôm cục cưng trong lòng không bao giờ là đủ mà. Anh lụy vợ nhiều quá rồi".

"haizzz. Taehyung vẫn luôn sến súa như vậy". Jisoo luồn tay vào tóc anh thì thầm.

"Toàn lời tận đáy lòng sến gì chứ".

"Nắm tay cũng nắm rồi, ôm cũng ôm rồi...giờ về được rồi đó". Jisoo nói trong khi bật điện thoại lên xem giờ.

"Không về đâu. Vẫn ôm chưa đủ". 

"Đồ trẻ con. Lúc nào cũng dở trò nũng nịu như vậy". 

"Trẻ con đâu có biết Kiss, chúng chỉ biết bobo thôi"

 Dứt lời, đôi môi trái tim xinh đẹp của Jisoo đã bị chiếm lấy. Nụ hôn chỉ đơn thuần là nỗi nhớ nhung không có gì đi xa hơn.

"Nạp năng lượng xong rồi. Jisoo làm việc nhớ giữ gìn sức khỏe. Rảnh thì nhắn tin cho Taetae nhà cô nha". Taehyung buông Jisoo ra, giúp cô đội mũ lên và quấn lại chiếc khăn trên cổ cô vừa bị anh xô xuống.

"Taehuyng về luôn đi nhé. Nhớ nghỉ ngơi cho tốt. Về đến nhà thì báo cho em". 

"Được rồi. Vợ về trước đi, vào đến trong là anh đi ngay". Taehyung nhìn cô bằng ánh mắt cưng chiều.

Jisoo bước xuống xe, bước nhanh về phía KTX. Lần nào cũng vậy, cũng vẫn là anh nhìn cô di trước. Taehyng vẫn luôn muốn ở phía sau chở che cho cô như vậy. Ai nói Taehyung trẻ con chứ?

Tiếng xe chầm chậm lăn bánh. Đêm nay quả là quý giá đối với cả hai.



BÍ MẬT ĐÁNG YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ