Bài báo: Twice Nayeon "em vẫn có thói quen cũ khi ngủ... dạo gần đây em còn hát Fire trong mơ"
Nguồn: Nate
[+546. -432] ồ. có gì đáng ngờ ở đây nhỉ? nhắc đến BTS nhiều thế. Lúc trước còn nhắc đến Blood Sweet & Tears nữa chứ.
[534. -367] sh*tttt. Bao nhiêu bài nhắc đến Fire làm cái méo gì vậy? tránh xa trai nhà bà ra.
[+521. -245] Tao thề là t sẽ chém hết con nào lởn vởn quanh trai nhà tao.
[+467. -234] Thôi clm. Chắc đang hẹn hò với trai nhà mình rồi. Thấy tung hint nhiều lắm. ai cũng được. Trừ Jungkook của tao ra.
[+346. -47] Thấy cô này nhắc BTS nhiều lắm. Hay đang hẹn hò với ai trong BTS rồi?
[+234. -76] Con lầu trên bớt hãm. Cứ hát mấy bài của BTS là hẹn hò thì tao cũng đang hẹn hò với BTS nhá.
[+201. -135] Ả này nổi tiếng thả thính idol nam đấy. Thấy BTS nhà bà nổi tiếng là bu vào hả? thứ hám fame.
[+197. -90] Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì cô này đang cặp với BTS V đấy.
[+186. -89] V đang hẹn hò với tao đấy con c** bên trên.
[+174. -67] Thấy VNa cũng đẹp đôi phết. Cặp đôi visual. Xứng đôi mà.
[+166. -56] Đừng có suy luận linh tinh vậy chứ. Gán ghép vì họ là những nhóm hàng đầu hả?
[+134. -35] Thôi nào. Không chỉ mỗi Nayeon hát nhạc của BTS đâu.
[+123. -145] Hẹn hò với ai đó của BTS cũng có lý lắm chứ. Mị thấy khả năng cao là hẹn hò với V rồi. Đẹp đôi phết. mị ship VNa nhé!
[+102. -24] BTS của bọn này đang nổi như cồn. Hẳn nhiều idol nữ ham hố đc hẹn hò với các anh lắm.
[+100. -159] Một con fangirl não tàn cho hay. Câm mõm mày lại đi lầu trên. các anh ý cũng méo phải của mày.
[+98. -25] Làm idol thật khổ. Làm gì cũng bị soi.
[+87. -78] Tin tui đi. V đang hẹn hò thật đấy nhưng méo phải em Nayeon này đâu. Cứ chờ xem!
[+67. -24] Thuyền VNa lên. Phận fan lai như tui thật hạnh phích quá đi.
[+53. -23] Bài báo nhảm nhí nhất hệ mặt trời.
.... ... .........................
***mật nhiều rồi, thêm chút ớt cân bằng fic. 😁😁😁😁😁