Kapitel 17 : Quay về.

3.6K 251 106
                                    

" Thôi nào Tiff, em đã khóc suốt hơn hai tiếng đồng hồ rồi. Yul không sao. " Yuri tay quấn băng ngồi trên giường bệnh với Tiffany vẫn nức nở khóc ở ghế bên cạnh.

Vừa rồi thật nguy hiểm, nếu Yuri không kịp thời chạy đến thì người nằm trên giường bệnh lúc này đã là cô rồi.

" Em xin lỗi, em xin lỗi. " Tiffany nức nở, liên tục lặp lại ba từ đó.

" Được rồi mà, chỉ bị rạn xương, vài ngày sẽ khỏi thôi. " Yuri vỗ vai Tiffany trấn an.

" Đừng như Taeyeon, một người là quá đủ rồi. "

Yuri khựng lại, trong lòng bồn chồn khi tên người kia được nhắc đến.







Yeri nhìn Taeyeon thu dọn đồ đạc, vừa mới ra viện Taeyeon đã nằng nặc đòi trở lại Seoul mặc kệ mọi người có khuyên ngăn hết lời.

" Tae thật sự gấp đến vậy sao? " Yeri giữ tay Taeyeon lại.

" Yeri, tôi phải trở về. Tôi không thể để Tiffany đợi mình lâu hơn nữa, tôi bỏ cô ấy đi quá lâu rồi. " Taeyeon nói.

" Tae có chắc chị ấy còn đợi Tae không? "

" Sao em lại nói vậy? " Taeyeon giật mình, câu hỏi này cô chưa từng nghĩ đến trong đầu. Phải rồi đã từng ấy năm, liệu Tiffany có còn đợi cô trở về không?

" Không có gì. " Yeri quay mặt đi.

" Tôi tin Tiffany không phải người như vậy, kể cả cô ấy có thay lòng đi nữa, tôi vẫn muốn trở về gặp mặt cô ấy. " Taeyeon kiên quyết.

Yeri thả tay Taeyeon ra, khẽ gật đầu rồi rời khỏi căn phòng.







" Hôm nay chắc em không qua được, em phải về nhà lấy một số đồ đạc nữa. " Tiffany kẹp chiếc điện thoại vào giữa vai và tai của cô, đôi mắt vẫn chăm chú đọc tài liệu.

" Không cần, em có thể tự lái xe, hẹn găp Yul sau. " Tiffany cúp máy trở lại với công việc của mình.






Chiếc xe đỗ dưới sân của toà chung cư.

" Em đã nói em có thể tự lấy đồ được mà. " Tiffany tháo dây an toàn nhìn sang Yuri.

" Yul cũng rảnh mà, chúng ta còn phải chuẩn bị nhiều thứ cho đám cưới nữa, em vừa phải đi làm vừa phải trông Irene lại còn lo chuyện đám cưới Yul sợ em mệt. " Yuri đưa tay gạt đi mấy sợ tóc mái chọc vào mắt Tiffany. Sau đó vươn người tới định hôn cô.

" Irene thấy bây giờ. " Tiffany khẽ lùi về sau tránh đi sự đụng chạm của Yuri.

" Con chẳng thấy gì đâu. " Irene giơ hai bàn tay bé xíu của mình lên che mắt. Không quên che mắt con gấu bông yêu thích của mình.

Cả hai cùng quay lại bật cười nhìn cô công chúa nhỏ.








Cuối cùng sau hàng tiếng đồng hồ di chuyển Taeyeon cũng đã trở về nhà. Cả đoạn đường đi cô vô cùng háo hức không biết phản ứng của Tiffany như thế nào khi cô xuất hiện đột ngột như thế này. Taeyeon thiếu kiên nhẫn liên tục bấm thang máy, cô không thể chờ đợi lâu hơn để được nhìn thấy người phụ nữ ấy.

[ Shotfic ] Chúng ta cùng về được không? - Taeny [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ