Ngày hôm sau người ta thấy Taeyeon lảng vảng quanh quán ăn mà Tiffany đang làm việc. Cô lén lút, ngó nghiêng như kẻ trộm, mong được nhìn thấy Tiffany dù chỉ một lần.
" Tae đang làm gì ở đây? "
Cô giật nảy mình khi cảm thấy một bàn tay vỗ vào vai mình tiếp sau đó là giọng nói trầm khàn quen thuộc của Tiffany.
" Tae, à Tae đi ngang qua đây, và...và...đi dạo. Em làm việc ở đây hả? Ha ha thật trùng hợp. " Taeyeon nói dối.
" Tae nói dối dở tệ. " Tiffany nhíu mày, không ngần ngại lật tẩy Taeyeon.
Taeyeon định nói điều gì đó phản bác lại thì nghe thấy một giọng nói khác, nó cắt ngang cuộc nói chuyện giữa hai người.
" Sao đang giờ làm việc chị lại ra đây? " Yeri ở sau lưng của Taeyeon khó chịu, lớn tiếng khi thấy Tiffany đang tán dóc bên ngoài.
Taeyeon và Tiffany không hẹn nhau, cùng hướng mắt về phía Yeri.
Khoảnh khắc ánh mắt Yeri chạm phải gương mặt của Taeyeon, toàn thân cô như đông cứng. Không ngờ ông trời lại sắp đặt để cô được gặp lại Taeyeon một lần nữa. Yeri nhanh chóng rời khỏi đó, nhưng chưa đầy một phút sau cô đã quay lại, lần này với một thái độ hoàn toàn khác.
" Xin chào, chúng ta lại gặp nhau rồi. " Yeri mỉm cười thật xinh đẹp.
" Ờ, chào em. Thật trùng hợp. " Taeyeon hờ hững đáp, điều cô quan tâm chỉ có Tiffany thôi.
" Hai người quen nhau sao? " Yeri nhìn Tiffany rồi lại sang Taeyeon.
Trong đầu Taeyeon đột nhiên nảy ra một ý tưởng.
" Ừ, tụi chị là bạn. " Taeyeon nhanh nhảu đáp khi thấy Tiffany đang định mở miệng trả lời.
Ngay lập tức thái độ của Tiffany thay đổi, vài phần ngạc nhiên, vài phần khó chịu. Taeyeon tất nhiên đã không bỏ qua bất cứ biểu hiện nào trên khuôn mặt của Tiffany, cô cười thầm trong bụng vì trả đũa được cô ấy.
" Tôi còn có việc phải làm, hai người cứ từ từ nói chuyện. "
Taeyeon thề với chúa cô vừa nghe được tiếng rít qua kẽ răng của Tiffany, điều này càng làm cô thích thú với trò đùa của mình.
" Được, vậy em đi cẩn thận. " Taeyeon quyết định sẽ đùa thêm một chút, cô vui vẻ nói với theo.
Mười đầu ngón tay của Tiffany lén nắm chặt lại, móng tay đâm vào lòng bàn tay đau rát nhưng cô không quan tâm. Cô có thể cảm nhận được khói đang bốc lên từ đỉnh đầu mình, thực sự rất khó chịu. Taeyeon thì ra cũng giống như những người khác, là một con sói háo sắc. Kể cả khi có mặt vợ của mình, ok nói đúng hơn thì là vợ cũ, cô ấy cũng giở trò ong bướm. Ra là cô ấy cũng thích rau xanh, chê người vợ già như cô. Phải rồi bây giờ Tiffany đâu còn như ngày xưa nữa, quần áo thì nhếch nhác, đầu tóc rối bù, lại còn bụng mang dạ chửa, Taeyeon chán cô cũng phải thôi. Nghĩ đến đây trong lòng Tiffany nổi lên một trận tủi thân khủng khiếp, nước mắt trực trào nơi khoé mắt.
Taeyeon đứng đằng sau hài lòng nhìn theo bóng lưng của Tiffany. Cô không hề biết rằng trong lòng vợ mình đang nổi cơn giông bão lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shotfic ] Chúng ta cùng về được không? - Taeny [ End ]
Hayran KurguCuộc hôn nhân của Taeyeon và Tiffany đổ vỡ mặc dù cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều. Nhưng khi Tiffany rời đi cô mới nhận ra mình yêu cô ấy đến nhường nào.