Kapitel 19 : Quyết định của Taeyeon.

5K 307 53
                                    

Buổi chiều, xe cộ lưu thông một cách chậm chạp trên đường, xe của Yuri cũng không ngoại lệ. Cô đã bị kẹt cứng trên đường cao tốc đã hơn một giờ đồng hồ. Cô liên tục nhìn vào đồng hồ trong xe ô tô, sốt ruột không thể chờ đợi lâu hơn để trở về nhà bàn bạc với Tiffany về mấy bộ lễ phục cho đám cưới của hai người. Tuần này sẽ khá bận rộn, cô đã đặt lịch để Tiffany đi thử váy cưới và chụp vài kiểu ảnh. Đối với Yuri đám cưới này vô cùng ý nghĩa với cô, mặc dù Tiffany đã trải qua một lần đò, nhưng cô chẳng bận tâm, cô muốn mọi thứ thật chu đáo và hoàn hảo. Lý do Yuri đẩy nhanh tiến độ là vì Taeyeon đã trở về, tuy rằng đã thuyết phục thành công để cô ấy từ bỏ ý định quay lại với Tiffany nhưng Yuri vẫn chưa thực sự yên tâm. Ai biết sẽ có chuyện gì xảy ra cản trở cô nữa chứ.







Yuri vặn nắm đấm cửa vào căn hộ của Tiffany và Taeyeon, cô nhận được tin nhắn của Tiffany lúc tan làm, cô ấy muốn gặp cô ở đây. Thực lòng mà nói mỗi lần bước chân vào đây Yuri đều cảm thấy không thoải mái, cô ghét chỗ này, nơi đâu cũng đầy ắp hình ảnh của Taeyeon - thứ mà cô cần phải loại bỏ khỏi đầu Tiffany. Sẽ rất nhanh thôi, cô sẽ đổi không gian sống khác cho Tiffany và Irene, rồi cô sẽ xoá bỏ toàn bộ những kí ức và hình ảnh của Taeyeon ra khỏi tâm trí của cô ấy. Nhưng hiện tại, cô vẫn phải đóng vai một người thay thế tốt bụng, rộng lượng và bao dung.

Vừa bước chân vào phòng khách của căn hộ Yuri đã thấy Tiffany ngồi thất thần trên ghế sofa, đôi mắt hơi sưng đỏ lên. Hình như cô ấy đã khóc rất nhiều. Một dự cảm không lành làm tâm can Yuri nóng như có lửa đốt.

" Tiff. " Yuri gọi.

" Đến rồi sao? " Tiffany thoát khỏi suy nghĩ, liếc nhìn Yuri.

" Em sao thế? Hình như em đã khóc rất nhiều, công việc không thuận lợi sao? " Yuri ngồi xuống bên cạnh nắm lấy bàn tay cô.

" Không, mọi thứ đều ổn. " Tiffany khéo léo rút bàn tay ra khỏi tay Yuri trước sự ngỡ ngàng của cô ấy.

" Không sao là tốt rồi. " Yuri lo lắng đến mức hô hấp trở nên khó khăn.

" Biết hôm nay em gọi Yul đến đây làm gì không? " Tiffany hỏi.

Yuri lắc đầu.

" Yul cũng có chuyện muốn nói với em, về đám cưới... " đột nhiên sự sợ hãi dâng đầy trong lòng Yuri, cô gần như quên hết mọi thứ và chỉ nhớ đến cái đám cưới kia thôi.

" Sẽ không có đám cưới nào diễn ra hết. " Tiffany cắt ngang lời Yuri.

" Em nói thế nghĩa là sao? " Yuri hiện tại đã thực sự hoảng hốt. Cô gần như hét lên với Tiffany.

" Là chẳng có đám cưới nào giữa hai chúng ta. Hiểu không? "

" Đã xảy ra chuyện gì? Tại sao em lại trở nên như thế? Yul làm gì sai nào? " Yuri nắm lấy bàn tay Tiffany một lần nữa. Nhưng Tiffany lại tức giận hất nó ra.

Cô với tay lấy chiếc túi xách rồi lôi tấm chi phiếu bên trong ra đập mạnh xuống bàn.

" Tự Yul xem đi. "

Yuri khó hiểu nhìn Tiffany sau đó cầm lấy tờ giấy đã bị vò nhàu nát trên bàn. Đôi mắt cô trợn lên khi nhận ra đây là tấm chi phiếu mình viết cho Yeri trong lần họ gặp nhau trên đảo.

[ Shotfic ] Chúng ta cùng về được không? - Taeny [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ