Tiffany nhận được điện thoại của Sunny vội vàng rời khỏi công ty, cô đứng ở lề đường bắt taxi nhưng đang là giờ cao điểm nên chẳng có chiếc xe nào chịu dừng lại hết. Tiffany sốt ruột nhìn đồng hồ, cứ thế này sẽ muộn mất. Cô nhìn từ xa có một chiếc taxi đi tới, thay vì gọi xe như bình thường, Tiffany lao thẳng ra ngoài chặn đầu. Người tài xế thấy có người lao ra bất thình lình, giật mình đạp thắng gấp.
" Này cô bị điên hả? " người đàn ông hạ cửa kính xe xuống, thò đầu ra ngoài hét lên đầy tức giận. Nếu lúc nãy ông ta không phanh xe kịp thì chắc chắn xảy ra án mạng rồi.
Tiffany không để tâm đến thái độ khó chịu kia nhanh chóng chạy lại mở cửa xe chui vào ghế sau.
" Làm ơn đưa tôi đến sân bay Incheon, tôi có chuyện rất gấp. "
Người tài xế quay đầu ra sau khó hiểu nhìn cô, ai nói ông ta sẽ chở cô đi vậy?
" Xuống xe, tôi còn phải đi đón khách. "
" Tôi sẽ đưa ông gấp đôi. Làm ơn đưa tôi ra sân bay đi. " Tiffany nài nỉ.
Người đàn ông thấy vẻ mặt gấp gáp đến tội nghiệp của Tiffany không kìm lòng được đành bỏ vị khách đang chờ ông để chở cô tới sân bay.
Chiếc taxi chạy đến đường cao tốc thì bị kẹt cứng lại. Vừa rồi có một vụ va chạm xe ở đây, tạm thời cảnh sát chưa xử lý và dọn dẹp hiện trường xong nên cả đoạn đường trên cao đang bị tắc nghẽn. Tiffany sốt ruột nhìn đồng hồ, cô nhìn mỗi phút trôi qua, ruột gan nóng như có lửa đốt. Cuối cùng không thể chịu nổi cô rút trong túi xách vài tờ tiền bỏ lại đằng sau rồi lao ra ngoài.
Vì đi giày cao gót nên tốc độ của Tiffany không được nhanh cho lắm, cô không nghĩ nhiều liền tháo đôi giày đang đi ra. Bàn chân trần vừa tiếp xúc với mặt đường nhựa cộng thêm ánh nắng ban ngày bỏng rát làm Tiffany nhăn mày khó chịu, cô cắn môi vì sức nóng của mặt đường. Nhưng thay vì bỏ cuộc, cô cắn răng chạy bằng hết sức lực của mình. Đá răm cùng với nhiệt độ dưới lòng đường khiến đôi chân Tiffany bật máu, phồng rộp, tuy nhiên điều đó không khiến cô bận tâm bằng việc làm cách nào đến sân bay cho kịp giờ.
Khi cô chạy tới được sân bay thì đầu tóc đã rối xù, mồ hôi làm tóc bết lại, trang phục xộc xệch rất khó coi, vài người đi qua tò mò và hiếu kì nhìn chằm chằm vào cô. Tiffany chạy ngay đến bảng điện tử, xem chỉ dẫn. Cô chạy đến cửa check in chuyến bay Seoul, Hàn Quốc đến Paris, Pháp. Lúc cô chạy tới, vừa hay cửa vào đóng lại.
" Khoan đã. " Tiffany cật lực lao vào nhưng bị hai nhân viên anh ninh giữ lại.
" Xin lỗi cô, chuyến bay sắp cất cánh, cô không thể vào trong được. " một người nói.
" Làm ơn, cho tôi vào trong. Chồng tôi đang ở trong đó. " Tiffany vẫn cố gắng thoát ra khỏi sự kìm kẹp kia để vào trong.
" Tôi rất tiếc, thưa cô. Nhưng hai phút nữa là chuyến bay cất cánh rồi. "
Tiffany bất lực trượt khỏi cánh tay của nhân viên an ninh, quỳ xuống mặt đất. Lại đến muộn, lần nào cô cũng đến muộn. Taeyeon lại bỏ cô đi một lần nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shotfic ] Chúng ta cùng về được không? - Taeny [ End ]
Fiksi PenggemarCuộc hôn nhân của Taeyeon và Tiffany đổ vỡ mặc dù cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều. Nhưng khi Tiffany rời đi cô mới nhận ra mình yêu cô ấy đến nhường nào.