Phần 4 - End

33 2 0
                                    

♥ Giải Cứu Draco Malfoy ♥

Hermione chạy ra bên ngoài kho thóc cũ. Draco vẫn nằm trên mặt đất, lấy tay che đầu và ở đó có ít nhất năm con quạ đang bao vây lấy cậu. Chúng lao vào mổ cậu và kêu một cách ồn ào. Hermione chĩa đũa phép về đàn quạ nhưng trước khi cô kịp phát ra một âm thanh nào thì đột nhiên có ba con sói xuất hiện. Cô nhận ra chúng ngay tức thì. Đàn sói gầm lên và dùng vuốt tóm lấy mấy con chim. Con sói lớn nhất bắt được một con bằng chân trước trong khi ở trong miệng cũng đã ngoạm một con. Một con sói khác cũng dùng miệng bắt được con quạ còn con thứ ba tăng tốc khi thấy những con quạ khác chạy trốn. Hermione chạy đến chỗ Draco và kéo cậu qua cánh cửa rồi đóng chặt cửa lại. Cô dùng đũa phép chiếu sáng để kiểm tra vết thương của cậu. Hầu hết vết thương tập trung ở phần đầu, mặt và cánh tay của Draco. Cô lấy cây đũa phép ra khỏi tay cậu để thắp sáng rồi dùng đũa phép của chính mình trị thương cho cậu.

Draco vẫn đang chịu đựng một cú sốc kinh hoàng và không thể thốt lên một lời nào cả. Cô cởi chiếc áo mưa mà cô đang mặc ra rồi biến nó thành một chiếc chăn, sau đó đắp lên người cậu. Hermione đưa mắt nhìn quanh và tìm thấy chiếc gối mà họ để lại đây từ đợt hẹn hò trước, thế là cô nhặt nó lên rồi kê dưới đầu cậu.

"Draco, anh ổn chứ?", cô vuốt ve mái tóc cậu.

"Tên thần sáng chết tiệt đó đi đâu rồi chứ?", răng cậu va lập cập vào nhau. Trời cũng không lạnh đến mức đó nên Hermione đoán rằng cậu vẫn chưa thoát khỏi sự khủng hoảng do chuyện vừa rồi gây ra.

"Em không biết. Vậy còn Luna và Neville đâu?"

Draco cố gắng gượng dậy "Chúa ơi anh cũng không biết nữa. Anh đã bảo bọn họ đợi trong quán ba cây chổi nhưng anh đã thấy họ ra bên ngoài với anh. Anh không biết chuyện gì đã xảy ra với họ nữa."

"Tại sao lại nhiều quạ như vậy. Chúng là ai chứ?"

"Có thể chúng chỉ là những con quạ làm theo mệnh lệnh của một ai đó, giống như con rắn của Voldemort vậy.", nói rồi cậu hất tấm chăn qua một bên và ngồi dậy.

"Em thật sự không biết." Điều đó không thuyết phục được Hermione cho lắm. Cô nhìn cậu và nói "Ở yên đó cho em, đừng cố gắng di chuyển nữa."

Cậu bỏ qua lời nói của cô, cố gắng đứng lên nhưng không thể. "Cổ chân của anh bị trật rồi.", cậu nói "Em chữa lành nó được không?"

Cô cúi xuống và kéo ống quần của cậu lên cao. Cổ chân cậu đã sưng to gấp hai lần so với bình thường, làn da quanh đó đã đổi màu tím đen. "Draco, có thể là cổ chân anh bị gãy rồi, hoặc cũng chỉ là bị trẹo chân thôi nhưng dù có thế nào thì em cũng không thể chữa lành nó ngay bây giờ được."

"Chúng mình cần phải tìm hai người kia rồi quay trở lại trường.", Draco cố gắng đứng lên thêm một lần nữa và hành động đó khiến mặt cậu nhăn lại vì đau đớn.

"Draco, anh đứng yên đi.", Hermione cầu xin.

"Cố gắng dùng bùa bay để nâng anh lên nhé."

"Sao cơ?"

"Dùng bùa bay thử nhấc anh lên đi.", cậu nhắc lại.

"Không được đâu Draco, điều đó cần sự tập trung rất lớn, đặc biệt là với một người cao lớn như anh và trường học thì lại cách chúng ta quá xa nữa. Em không muốn đang giữa chừng thì em không đủ sức để giữ anh và phó mặc an nguy của anh cho may mắn như thế được.", cô chỉ ra "Em nghĩ là anh cần phải ở lại chỗ này, còn em sẽ đi tìm Neville và Luna rồi chúng ta mới về Hogwarts."

[HP Dramione] A Familiar Place Where stories live. Discover now