Phần 2

29 2 0
                                    

♥ Con Virus Chết Tiệt ♥

"Hắt xì... hắt xì... hắt xì...!" Hermione hắt xì liên tục.

Cô bị cảm lanh, người lên cơn sốt, chảy mũi nước và cổ họng thì đau rát, xương cốt đau nhức đến rả rời cả người. Cô tỉnh dậy lúc nửa đêm vì đầu đau như búa bổ, trong cuộc đời mình, chưa bao giờ cô bị đau đầu đến thế. Cô đưa mắt nhìn qua một bên thì thấy Draco đang nằm bên cạnh mình và trong một vài giây ngắn ngủi cô nghĩ rằng đã có gì đó xảy ra giữa hai người mà cô không thể nhớ được. Sau đó cô phát hiện ra cậu vẫn đang mặc quần áo, và bản thân mình cũng không có gì thay đổi thì mới khẽ thở phào nhẹ nhõm. Nhưng rồi cô quay về thực tại và nhận ra tình trạng của mình đang cực kỳ tồi tệ.

Cô đạp chăn ra bời vì cảm thấy người nóng như lửa đốt, đã thế cô còn bị ép vào vách tường chỉ bởi vì cả hai người đang nằm trên chiếc giường đơn của phòng cô, và Draco thì lại quá to con nên cô đành phải trèo qua người cậu để xuống giường. Và cho dù có như thế đi nữa thì cậu vẫn không hề nhúc nhích. Cô đi đến phòng tắm rồi trên đường quay trở lại giường mình cô liên tục hắc xì hơi. Một lần rồi lại một lần cho đến cái hắc xì hơi thứ ba. Bởi vì cô chưa bao giờ hắc xì một lần cả, lúc nào cũng phải liên tục cả ba cái. Cô về đến phòng và điều cô muốn duy nhất lúc đó là treo lên giường của mình để đánh một giấc, nhưng khổ nỗi lại có một chàng trai đang nằm trên giường lại còn chiếm hết cả chỗ ngủ rồi ôm chặt lấy chiếc chăn (cho dù cô đang cảm thấy vô cùng nóng) và ngủ một cách yên bình bởi vì rõ ràng là với cậu chuyện đó "rất ổn"! Hermione muốn hét vào mặt cậu để cậu ra khỏi giường của cô bởi vì cô mới là người bệnh nhưng nếu làm thế thật thì cô lại cảm thấy mình quá tệ. Vì thế nên cô kéo tấm trải giường ở phía dưới, ôm lấy chiếc gối của cô rồi cuộn tròn mình lại dưới sàn nhà và đi vào giấc ngủ.

Draco thức dậy, duỗi mình một cách thoải mái. Những tia nắng mặt trời của buổi bình mình đã ló dạng, tạo nên những vệt sáng trên bức tường phòng Hermione. Nhưng mà đợi đã, cậu đang ở phòng ngủ của cô mà! Cậu nhìn sang chỗ cô nằm tối hôm qua nhưng cô đã không còn ở đó nữa. Tại sao cậu lại ở trong phòng Hermione mà không có cô chứ? Cậu đá tung chăn ra khỏi người và thậm chí còn lật gối lên để xem thử cô có ở đó không, mặc kệ điều đó ngu ngốc như thế nào. Cậu bước xuống giường để tìm cô và thế là cậu đạp phải tay Hermione.

"Ối", cô ngồi bật dậy rồi lại ngả nhào ra sàn, chụp lấy tay mình một cách đau đớn. Draco vội ngồi xuống bên cạnh cô.

"Tại sao em lại nằm trên sàn chứ?"

"Bởi vì anh quá béo đi!", cô rên rỉ.

"Gì chứ?", cậu có béo đâu.

"Anh chiếm hết chỗ của em rồi còn gì", cô bĩu môi với cậu.

"Tôi xin lỗi mà" và cậu thấy rằng cô trông không được khỏe lắm. Theo bản năng cậu đưa tay lên sờ trán cô vì mỗi lần cậu ốm mẹ cậu đều làm như vậy. Và cô ấy đang sốt "Em bị ốm sao?", cậu hỏi.

"Hình như là vậy, em cảm thấy tệ quá", nói rồi cô lại nằm lên chiếc gối ở trên tấm thảm.

"Em ngồi dậy khỏi nền nhà lạnh buốt này đi", cậu giúp cô đứng dậy rồi nhẹ nhàng đặt cô xuống giường. "Em cần tôi lấy thứ gì không?", cậu ngồi xuống bên cạnh cô.

[HP Dramione] A Familiar Place Where stories live. Discover now