Ezekiel's POV
aaminin kung mahal ko na talaga si Ysabella kahit di pa kame nagkikita na dalawa , di kumpleto yung araw ko kapag di ko sya nakaka text o nakakausap sa Phone .. Ewan ko ba , ngayon lang ako nagkaganito ..
Bago ko makalimutan .. Magpapakilala muna ko sainyo .. Ako nga pala si Ezekiel , 21yrs old , isa akong Lesbian and proud ako dun , nakatira nga pala ko sa Neuva Ecija , pangalawa sa magkakapatid ..
Biglang tumunog yung Phone ko ..
1 message Receive
From Mommy Ysabella :)Dy , pauwi na po kame :)
Syempre kailangan KO magreply sa prensesa ko :)
To Mommy Ysabella
Ingat po kayo My :* lalo kana , papakasalan pa kita :)
Message Sent ...
Maya-maya biglang may tumawag ..
Calling
Unknown Number ..Tutal di ko naman kilala , sinagot ko na lang yung tawag ..
Ako - hello ? Sinu to ?
Unknown - ang bilis mo naman ata ako makalinutan ..
Ako - magtatanong ba ako kung kilala na kita ? (Sungit mood)
Unknown - ouch .. Ang hard mo naman Kiel ..
Ako - (bigla akong natahimik) isa lang yung natawag saken ng ganun ..
Unknown - so ? Kilala muna ba ko ?
Ako - anung kailangan mo saken ? Bakit kapa tumawag ?
Unknown - I miss you so much Kiel .. Sobrang miss na kita ..
Ako - plsss .. Tigilan muna ko .. Matagal na tayong tapos ..
Unknown - plss Kiel , bigyan mu pa ko ng isang Chance to Love you again ..
Ako - NO !! AND PLEASE LANG .. TIGILAN MUNA KO !!
end Call ...
20 message Received
Galing lahat kay Ysabella .. Dapat ko bang sabihin sa kanya na kaya di ako nakapag reply ay dahil tumawag yung EX ko .. Pero baka kung anu ang isipin nya .. Ayoko masaktan si Ysabella kahit Hindi pa kami :(
Sh*t bakit ba kase tumawag kapa , Sana pala di KO na lang sinagot yung tawag na yun ..
*****
Ysabella's POVAng dami ko ng text Kay Ezekiel pero wala man lang reply ..
To Ezekiel :
Dy ? Anu na gawa mo ?
To Ezekiel :
Dy ? Mag meryenda ka mamaya aa :*
To Ezekiel :
Bc ka po ba ?
To Ezekiel :
ano na po ?ilan lang yan sa mga text message ko sa kanya .. Haytss , makatulog na nga lang . may ginagawa lang siguro yun ..
****
Hi Silent Readers :) kmusta kayo ? Salamat dahil nabasa nyo to .. Paki support naman po ng aking kwento . Salamat :*-SeanaGabriella
BINABASA MO ANG
Love Story ( Ysabella & Ezekiel ) [COMPLETE]
RomansaSi Ezekiel ang Una kung naging karelasyon na Lesbian , sa kanya ko unang naranasan ang lahat-lahat . May FOREVER kaya kaming dalawa ? o katulad lang den ng iba na Naghihiwalay na ng tuluyan .. At may mga nagbabalik , Si Luke na Ex-Boyfriend ko . A...