Chapter 21

1.2K 4 0
                                    

Ezekiel'POV

My God , di ko akalain na ganto pala Si Ysabella :) haha . ang tapang ng Girlfriend ko ..

Ano nginingiti mo dyan ?

Ah , wala-wala Wim , tapang mo kanina ..

So ?

Di ko expected na magagawa mo yun . pero sana Wim di muna pinatulan si Cara ..

Kinakampihan mo ba yung Babae na yun ?

Hindi naman Wim , inaalala lang kita ..

Bakit ? Wala naman akong galos ah , malamang yung malandi na yun meron ..

Hayts !! Maldita ren talaga tong Girlfriend ko eh ..







***
Cara'POV

Shit * shit *
Pinag hahampas ko yung manibela ng sasakyan ko ..

Di ako makakapayag na ganun ganunin muna lang ako YSABELLA GARCIA ! Pagbabayaran mo tong ginawa mo saken !!

Mukang di mo pa talaga KO makilala ng lubos , humanda ka saken !!

Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhh !!!!!

Sumigaw ako ng sumigaw sa loob ng sasakyan KO , Hindi pa den talaga nawawala yung galit ko sa babae na yun !!

I will kill you YSABELLA GARCIA !!














****
SCHOOL :

1week na yung nakalipas Simula nung nakaaway ko yung Cara na yun :/ tingnan ko lang den kung lumapit pa sya Kay Ezekiel ..

Habang naglalakad ako papuntang Cafeteria , narinig ko naman yung usapan ng mga babae ..

Girls , alam nyo bang dito mag-aaral sa School si Cara Park at Luke Padilla ..


Ahmm , Cara Park ..

May kutob na ko kung sino sya ..

Pati si Luke ? Dito na den ?













***
3rd Person POV

Hindi lang pala ako ang galit sayo Ysabella , hindi lang pala ako ang sobrang poot sa galit sayo !! :/

Sana Hindi na pala kita nakilala at naging malapit sayo Ysabella !! Pinagsisisihan kung naging Kaibigan kita !!









*****
Update ulet Maya :)

Love Story ( Ysabella & Ezekiel ) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon