Someone'POV
Gusto kung bumalik saken si Ezekiel , gusto kung ako pa den yung Mahalin nya .. Kaya lahat gagawin ko bumalik lang saken si Ezekiel kahit meron pa Kong masaktan na iba .. Di ako papayag na mapunta si Ezekiel sa iba ..
***
Ysabella'POV
Anong oras na ba ? (Sabay tingin sa Phone ko) halaaaa (O_O) 11:30PM na .
Jusmeee ... Napasarap nanaman ang tulog ko .. Bigla naman akong nalungkot :(Bakit wala Man lang sya paramdam saken :( bakit kahit text o tawag wala .. Anu ba problema Ezekiel ?
Kakaantay ko sa kanya .. Nakatulog na lang ako ulet , ng may luha saking mata :(***
Ezekiel'POVDi muna ko nagparamdam Kay Ysabella .. Alam Kong nagtatampo na yun saken , sorry Ysabella :( di ko alam kung anung palusot ang gagawin ko .. Ayoko masira yung kung anu ang namamagitan sating dalawa ..
Bakit ba kailangan magparamdam pa yun .. (Wala na kung Feelings sa kanya) naaalala ko lang yung ginawa nya saken at hanggang ngayon di ko yun makakalimutan ..
*Flashback*
February 14 ........Anniversary namen ngayon , at bc ako sa pag gawa ng regalo para sa kanya at Sana magustuhan nya yun .. Tagal ko pinag ipunan yun para sa kanya , mahal na mahal KO talaga sya ..
Dial Number
097535*****The number you have dial (blah.blah.blah)
Bakit kaya di nya sinasagot yung tawag KO ? Wala den sya text saken para batiin ako dahil nga Anniversary namin na dalawa ..
Puntahan KO na lang sya sa Condo nya tutal may duplicate naman ako na Susi .. (Binigay nya saken yun ng 6months na kami)
*Condominium*
Nakasakay na KO sa Elevator .. Sa 6th floor kase yung sa kanya ..
*ting* (sound yan pagbukas ng Elevator)
*Room 215*
Ilalagay KO pa lang Sana yung Susi ng mapansin KO na bukas yung pinto ..
Pag pasok ko madilim , nagkalat yung mga bote ng alak .. Tinawag ko yung pangalan pero walang nasagot sa tawag ..Isip KO baka tulog pa sya , may dumating siguro syang bisita ..
Pinuntahan ko yung kwarto nya , nakabukas eto ng kaunti .. At di KO inaasahan yung Nakita ko ...
Yung taong mahal ko ng sobra :( at yung taong tinuring ko ng kapatid ..
Sa Kama .. Magka siping silang dalawa ..
End of Flashback
*****
BINABASA MO ANG
Love Story ( Ysabella & Ezekiel ) [COMPLETE]
RomanceSi Ezekiel ang Una kung naging karelasyon na Lesbian , sa kanya ko unang naranasan ang lahat-lahat . May FOREVER kaya kaming dalawa ? o katulad lang den ng iba na Naghihiwalay na ng tuluyan .. At may mga nagbabalik , Si Luke na Ex-Boyfriend ko . A...