-Bar-
Kahit Hindi naman talaga KO sanay uminum , gusto ko lang lunurin sa alak yung sarili ko ;( gusto ko makalimot kahit ngayon lang ;(
Ano ba kasing nagawa ko ? Bakit kailangan lagi na lang ako nasasaktan :(
Ginawa naman ang lahat ah :(
Sa 6months na relasyon namin ni Ezekiel , bakit parang nabalewa lang ?
Minahal ba nya ko talaga ? O sadyang mahal pa nya talaga si Cara !! ;(
Tama na yan Ysa , di ka naman sanay uminum ng alak -Luke
Kahit ngayon lang Luke , gusto ko lang makalimot ..
Ano ba Ysa , ako mapapagalitan sayo eh !!
Please (T_T) ngayon lang ..
Oh my God !! Ysa bakit ka naglalasing -Ate Annie
Hindi ko na napigilan nung makita KO si Ate Annie , humagulgul ako ng iyak sa kanya ..
Ate *sniff* wala na kami (T_T)
Pero di mo kailangan uminum ng ganyan Ysa , mapapagalitan ka nila Tita sa ginagawa mo !!
Ang sakit sobra Ate Annie (T_T)
Hindi ko alam kung kaya ko pa ;( buong buhay ko Kay Ezekiel lang umikot ang mundo KO ;( ang dami kung pangarap para saming dalawa Ate Annie ..Wala ng nagawa si Ate Annie kundi ang yakapin na lang ako ..
***
Angeline'POVNakita ko lahat ng nanyare .. At nasa Plano namin yun ni Cara ..
Masaya ko na nakita kung nasaktan si Ysabella , pero umpisa pa lang yan ng kalbaryo nya ..
Uminit pa lalo yung ulo ko ng makitang kasama nya si Luke !!
Bitch ka talaga sa buhay ko Ysabella !!
Ako naman ang gaganti ngayon !!
Kulang pa yung naranasan mo ngayong araw na to !!
****
Annie'POVShit (>_<) ano nanaman bang ginawa mo Ezekiel !! Bakit nagkakaganto si Ysabella !! Putcha , malaman KO lang ang dahilan sisiguraduhin kung pagbabayaran mo to !!
Dial Number
Joshua*kring*
*kring*
*kring*Hello Annie ? Napatawag ka ?
Joshua , favor naman .. Pasundo naman ako dito sa Bar ..
Ha ? Anung ginagawa nyo dyan ?
Mamaya ko na lang ipapaliwanag sayo Josh , lasing na kasi si Ysabella ..
What ?! Bakit naglasing yan ?
Hayts ! Mamaya ko na nga lang ipapaliwanag sayo Josh ! Basta puntahan muna lang kami dito sa Bar ..
OK ! Andyan na ko 15minutes .. Bye !
Sisiguraduhin kung magbabayad ka Ezekiel !!
*******
-SEANAGABRIELLA
BINABASA MO ANG
Love Story ( Ysabella & Ezekiel ) [COMPLETE]
RomanceSi Ezekiel ang Una kung naging karelasyon na Lesbian , sa kanya ko unang naranasan ang lahat-lahat . May FOREVER kaya kaming dalawa ? o katulad lang den ng iba na Naghihiwalay na ng tuluyan .. At may mga nagbabalik , Si Luke na Ex-Boyfriend ko . A...