Chapter 40

1K 4 0
                                    

Ysabella'POV

Hindi ako makapaniwala ..
Iniligtas ako ni Angeline , yung balang para dapat saken ay si Angeline ang sumalo :(


A-angeline ..

Ayos ka lang ba Ysa ?

Bakit ako ang tinatanung mo ng ganyan Angeline .. Ikaw itong may tama ng bala ..

Wala to Ysa , kung tutuusin kulang pa to sa lahat ng naging kasalanan ko sayo ..

No , Angeline di naman ako galit sayo .. Please kapit ka lang ah , wag mo muna kami iiwan ..

Di kita iiwan Ysa , gusto ko pang bumawi sayo at makapag bonding pa tayong lahat .. Sorry kung nasaktan kita , sorry sa lahat ng naging kasalanan ko Ysa ..

Aw , nakaka touch naman kayong dalawa , haha ! Sisiguraduhin ko na ang sunod na putok ng baril na to ay sayo na Tatama Ysabella !!

Napaka walang hiya mo talaga Cara !! Pati ba naman kaibigan ko kailangan pang madamay dito ng dahil sa kabaliwan mong babae ka !!

Kasalanan nya yan , humarang harang sya eh !! Tanga pala sya eh !! Pero don't worry Ysabella .. Isusunod naman na kita eh ..


*bang*

Pag mulat ko ng Mata , nakaupo sa sahig si Cara at may daplis yung balikat nya ..

Si Ezekiel , may kasama syang mga pulis ..

Wim ? Ayos ka lang ba ? Ano ginawa sayo ni Cara ?

Ayos lang ako Ezekiel , pwede tanggalin mo muna tong tali at kailangan nating madala sa Hospital si Angeline dahil nabaril sya ..


Nung natanggal na yung mga tali sa kamay ko , nilapitan ko si Cara na hawak na ng mga pulis ..




*pak*

Para yan sa pang gugulo mo samen ni Ezekiel .

*pak*

Para yan sa pag tali mo saken .

*pak*

Para yan sa pag baril mo Kay Angeline .

Tama na yan Wim , sge na Sir dalhin nyo na po yan ..


Tara na kailangan nating sumunod sa Hospital ..












*******
Seana Gabriella

Love Story ( Ysabella & Ezekiel ) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon