anh chở cô đến nhà mình , cô ngồi sau vẫn háo hức muốn đứang trước nhà anh để nhìn tận mắt . nhưng lời nói lúc nãy nó cứ vang bên tai '' về nhà tôi '' cứ lặp đi lặp lại trong đầu cô.
KÍT...
tiếng phanh xe làm cô giật mình '' nhà anh đây sao '' cô đi tới trước '' ừm '' cô quay sang '' nó bự nhỉ , hơn cả nhà của toi rồi'' anh cười nhếch miêng đẩy cửa bước vào . còn chiếc xe đạp đã có ông quản gia đưa vào nhà .
khi cô vào , bên tay trái cô là 1 vườn toàn hoa hồng '' anh thích hoa hồng sao'' cô hỏi , anh ừm 1 tiếng rồi nói '' không hẳn là thích , tôi trồng vì mẹ của tôi thích nó '' anh thật sự coi trọng mẹ của mình
cô lại quay sang bên phải , là đài phun nước , đặt ở giữa những loại hoa đẹp ,những loại hoa cô chưa từng nhìn thấy . nơi này thực sự bao trùm toàn hoa , không lộ rõ vẻ xa hoa , giàu có .'' nhà anh thật sự rộng lắm mới có thể đặt đài phun nước nhỉ '' cô chạy sang bên đài phun nước .
anh đi thẳng và nói '' ngắm đủ chưa '' cô quay ngắt lại '' à xong rồi '' bước tới theo anh , nhưng đôi mắt kia dò xét từng nơi trong nhà anh , lộ rõ vẻ thích thú
'' bộ em chưa bao giờ thấy những thứ như vậy sao à đúng rồi nhà em bé tẹo thế kia thì ..... '' anh chưa dút câu thì cô đánh anh 1 cái vào bả vai '' đúng nhà tôi nhỏ thế đấy , không hoan nghênh thì tôi về '' cho dù có về thì nhà anh cách nhà cô chừng 1 cây số , nhà anh cao nên đứng ở nhà cô vẫn thấy.
anh kéo tay cô lại '' ơ tôi xin lỗi , tôi lỡ miệng thôi mà '' bỗng dưng sống mũi cô cay cay , cô ghét nhất cái loại người chê nhà cô nhỏ bé '' bỏ tay ra '' cô hất tay anh '' vậy có còn muốn bôi thuốc hay không ''
bỗng dưng tay cô đưa lên mặt , chạm nhẹ cũng thấy đau , bên má đã dần thâm tím, cô quay lại '' muốn '' cô nói nhỏ nhưng đủ để cả hai nghe '' vậy thì đi nhanh , nha đầu ngốc này '' anh đặt tay lên đỉnh đầu cô mở cửa cả hai bước vào.
tất cả mọi người thấy anh liền cúi đầu đồng thanh nói '' cậu chủ đã về '' anh giơ tay lên chào mọi người , có một người dì bước tới tuổi tác cũng hơn 50 '' cậu chủ , cô gái này là ....'' anh liền đáp '' dì tư đây là bạn cháu , cô ấy bị thương nên cháu đưa về đây bôi thuốc '' dì tư cười hiền nhìn cô '' vậy cô đi theo tôi ''
anh thấy cô định rời đi liền kéo tay lại '' dì tư khong cần , cháu có thể tự làm '' rồi dì tư ngoảnh mặt đi , lát sau đém đến 1 Hộp cứu thương , anh kéo cô lên phòng '' đi '' cô hoàn hồn '' ừm '' .
lên đến lầu 2 cô ngoảng mặt lại , chỉ là phòng khách thôi cũng đã to gần bằng 2 phòng khách nhà cô , nhà cô cũng rất to nhưng không đến nỗi bự như thế này trên trần thì 3,4 cái đèn chùm , dưới đất thì trải thảm nhung đắt tiền .
Cạch , anh mở phòng ra trên tay cầm hộp cứu thương '' đây là phòng anh '' anh không nói gì chỉ đặt hộp thuốc trên bàn cởi áo khoác ngoài , bước vào phòng tắm '' ấy anh đi đâu thế '' cô thấy anh bước vào phòng tắm liền vội vàng hỏi , anh nhìn lại '' muón tắm chung à '' cô đỏ mặt ''không '' anh bước vào '' vậy thì ngồi chờ đi .
cô nhìn 1 lượt phòng anh , bên đầu giường có 1 cái tủ nhỏ để đèn ngủ , bố trí đồ đạc rất hợp với ga màu trắng của phòng .
cô bước đến chiếc ghế dựa bên cạnh bàn ngồi xuống tay đưa xuống cầm quyển sách mang tên Bí Kíp Yêu , cô nghĩ thầm anh là biến thái hay sao mà những thứ này , cô mở từng trang sách bên trong không ghi từng cách mà ghi ra nhưng chữ rất khó biểu đạt , đầu óc rối loạn cô định bỏ xuống thì anh mở cửa phòng tắm ra bước vào .
'' đợi tôi có lâu lắm không '' cô nhìn thấy anh đi ra với dáng vẻ cởi trần , chỉ mang chiếc quần dài '' nè anh ăn mặc kiểu gì thế '' cô đỏ mặt quay sang nơi khác . để quyển sách xuống.
anh bước tới , mở hộp thuốc ra '' lại đây '' cô nghe lời bước đến , anh kéo cô ngồi xuống giường , còn tay anh thì đang mở lọ thuốc '' ráng chịu đau '' bàn tay đưa xuống trên gương mặt cô từng cử chỉ đều rất nhẹ nhàng .
từng động tác làm rất nhẹ sợ cô đau nên anh kết hợp với thổi nhẹ , từng giọt nước trên tóc anh nhỏ xuống người cô , ướt át rất khó chịu , lúc đó dì Tư bước vào bỏ bộ áo trên bàn '' đây là đồ của cô , lát nữa tắm xong thì xuống ăn cơm '' cô cười nhẹ '' cám ơn Dì ''
Anh đang bỏ thuốc trong hộp '' lát nữa hẵng tắm , để cho thuốc khô đã '' vẫn đang loay hoay . cô bước tới '' anh xếp sai rồi , thuốc mỡ phải để một bên , thuốc sát trùng phải để một bên khi băng bó mới dễ nhận biết các loại thuốc'' rồi bàn tay đưa tới sắp xếp lại tất cả các lọ thuốc . anh thấy hợp lí nên cũng chẳng nói nhiều '' khô rồi thì đi tắm đi '' cô bước tới cầm lấy quần áo đi avfo phòng tắm .
cô xả nước đầy bồn tắm rồi bước vào , nhưng trên người vẫn quấn khăn tắm , tắm nữa chừng thì anh vào . cô khiếp hồn 1 phen '' anh vào đây làm gì '' anh nhìn thấy cô không cởi khăn tắm thì nhăn mặt nói '' tôi lấy đồng hồ , mà cô tắm sao không cởi ra mà mặc trên người làm gì thế kia '' anh lộ rõ vẻ biến thái thế kia làm cô không khỏi tức giận '' biến thái , tôi chỉ đề phòng anh '' cô đứng bật dậy .
đôi chân thon gọn lộ ra khỏi mặt nước , anh bước tới '' Em định quyến rũ tôi đấy à '' cô hất nước vào mặt anh '' anh đi đi , tôi đánh cho bây giờ'' rồi ngồi xuống bồn tắm , anh cũng bước ra không khỏi cười tà mị . nói thầm '' lát nữa tôi ăn sạch em .
cô mặc quần áo và ra khỏi phòng tắm , tóc quấn quanh bằng khăn bước ra . thấy anh ngồi trên giường , nhìn bên ngoài trời đã tối cô nghĩ phải gọi về cho mẹ '' aloo mẹ hả hôm nay con học nhóm không về được nên ngủ lại nhà Lâm Nhi 1 ngày được không mẹ '' cô nghe mẹ dặn dò vài cái rồi cúp máy .
cô bỏ điện thoại vào cặp '' cô nói dối ghê nhỉ '' cô chẳng hiểu anh nói gì '' nói dối gì '' anh ôm cô , cô lại dùng sức đẩy anh ra '' anh điên à tránh ra để tôi đến nhà Lâm nhi '' anh buông ra '' thế chẳng phải e muốn ngủ lại nhà tôi '' cô trừng anh '' anh mới muốn '' cô bước đi thì anh nói '' Lâm Nhi thì tôi đã nói tối nay để em ở lại rồi , còn cô ấy cùng với Cố Tiểu Dương đi chơi rồi ''.
cô thật chẳng hiểu tại sao thứ gì anh cũng biết , anh tới nhấc bỏng cô lên rồi bỏ cô lên giường lớn kia '' đêm nay em phải ngủ lại đây rồi . anh cúi xuống hôn lên môi cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho em 10 ngày được bên anh
Dragostelần đầu viết truyện còn thiếu sót mong đừng chê ạ , xin chút ý kiến từ độc giả . chân thành cám ơn đã xem truyện 😍😍